SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Meghan Markle bị lộ 'đeo mặt nạ' khi ngồi bên Harry

Thứ hai, 18/04/2022 16:18

Sự xuất hiện của vợ chồng Harry và Meghan tại lễ khai mạc Thế vận hội Invictus 2022 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Theo nguồn tin, vì Meghan đã ký hợp đồng với Netflix nên lần tới sự kiện Thế vận hội Invictus 2022, cặp đôi mang theo đoàn làm phim 30 người, chia thành nhiều nhóm nhỏ khác nhau để thu thập tư liệu.

Khoảnh khắc cặp vợ chồng nhà Sussex có hai thái cực biểu cảm hoàn toàn trái ngược nhau.

Tại lễ khai mạc Thế vận hội Invictus 2022, nữ Công tước xứ Sussex đã có bài phát biểu xúc động để tôn vinh chồng mình - Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, khi cặp đôi ngồi cạnh nhau dưới khán đài, cặp vợ chồng nhà Sussex lại có hai thái cực biểu cảm hoàn toàn trái ngược nhau.

Một số bức hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Harry giữ vẻ mặt trầm ngâm, có phần buồn bã, trong khi đó Meghan vẫn vô tư nhìn về phía ống kính nở nụ cười hoàn hảo nhất. Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James, vì biết có nhóm quay phim của Netflix đang hướng ống kính về phía mình nên nữ công tước đã có màn thể hiện xuất sắc, "diễn" tròn vai trong khi Harry thì ngược lại, cảm xúc của anh rất hỗn độn.

Một số cư dân mạng bình luận rằng vì từng là diễn viên nên Meghan dễ dàng biết mình nên đeo "mặt nạ" hoàn hảo để không bộc lộ cảm xúc thực ra bên ngoài. Trong khi đó, Hoàng tử Harry lại không thể nào sở hữu "kỹ năng" ấy giống như người vợ của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới