SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Meghan nhìn như sắp khóc khi bị chồng 'chỉ đạo' vì không nắm được quy tắc Hoàng gia dù đã làm dâu hơn 1 năm

Thứ bảy, 15/06/2019 08:52

Hoàng tử Harry được cho là đã phải hướng dẫn Công nương Meghan cách ứng xử trong lúc đứng trên ban công cùng với các thành viên Hoàng gia khác trong lễ diễu hành kỷ niệm sinh nhật Nữ Hoàng.

Vào ngày 8/6 vừa qua, Công nương Meghan đã cùng Hoàng tử Harry và các thành viên Hoàng gia khác tham dự lễ diễu hành “Trooping the Colour” nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Nữ Hoàng. Đây là lần đầu tiên nữ Công tước xứ Sussex góp mặt trong 1 sự kiện công khai kể từ khi sinh quý tử đầu lòng.

Công nương Meghan tham gia lễ diễu hành “Trooping the Colour” cùng chồng vào ngày 8/6 vừa qua.

Trong những đoạn clip ghi lại được lúc Meghan đứng trên ban công với mọi người để theo dõi sự kiện, có thể thấy khoảnh khắc cô bất ngờ quay ngang rồi quay đầu lại phía chồng đang đứng ở đằng sau. Hoàng tử Harry đã nói vài câu ngắn gọn với Công nương Meghan. Sau đó, người ta thấy Meghan quay trở lại vị trí cũ với gương mặt không mấy vui vẻ.

Nhìn cử động môi của Hoàng tử Harry, chuyên gia cho rằng anh đã nói với vợ 3 câu: “Đúng như vậy”, “Quay đầu lại”, “Nhìn thẳng”. Dường như Harry đang chỉ đạo Meghan nhìn thẳng vào đám đông phía dưới bởi đây là thời điểm trước lúc bắt đầu hát quốc ca.

Hoàng tử Harry được cho là đã phải hướng dẫn Công nương Meghan cách ứng xử trong lúc đứng trên ban công cùng với các thành viên Hoàng gia khác trong lễ diễu hành kỷ niệm sinh nhật Nữ Hoàng.

Theo quy tắc của Hoàng gia thì các thành viên phải hướng mặt thẳng về phía đám đông trong khi quốc ca được cất lên. Có thể thấy gương mặt Công nương Meghan biến sắc sau cuộc trao đổi ngắn với Hoàng tử Harry. Thậm chí trông cô như sắp khóc. Không ít người cho rằng Meghan dù đã làm dâu được hơn 1 năm nhưng vẫn không nắm được các quy tắc quan trọng của gia đình nhà chồng khiến Harry phải lên tiếng chỉ đạo.

Mặt nữ Công tước xứ Sussex như sắp khóc sau cuộc đối thoại ngắn với chồng.

Tuy nhiên có những người lại nhận định Hoàng tử Harry nói chuyện với những đứa trẻ đứng bên cạnh anh hoặc các thành viên khác chứ không hề “chỉ đạo” Meghan. Số khác nhấn mạnh nếu thực sự Harry nhắc nhở Meghan thì cũng chỉ là muốn tốt cho cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới