SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc nam tài tử Jang Dong Gun bị 'dìm hàng' lúc đứng bên cạnh nữ thần Kim Tae Hee

Thứ năm, 14/03/2024 15:11

Mặc dù sở hữu diện mạo điển trai, lãng tử nhưng Jang Dong Gun lại không tránh khỏi có những khoảnh khắc chỉ muốn giấu kín.

Năm 2008, Jang Dong Gun và Kim Tae Hee có cơ hội tham dự sự kiện chung. Tại đây, hai người lên đồ đơn giản với áo phông và quần jeans. Trong khi Kim Tae Hee ở bức hình nào cũng toát lên vẻ đẹp hút hồn cùng thần thái đỉnh cao thì Jang Dong Gun lại không may mắn như vậy.

Jang Dong Gun bị "dìm hàng" khi đứng bên cạnh Kim Tae Hee.

Một số tấm ảnh cho thấy nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" bị dìm hàng về mặt diện mạo. Có khoảnh khắc mắt anh lờ đờ như buồn ngủ lại có khoảnh khắc nam tài tử này lấy tay dụi mắt. Ngoài ra mái tóc dài cũng khiến Jang Dong Gun trông thiếu gọn gàng, đặc biệt lúc tóc anh bị gió thổi.

Đến nay đã 16 năm trôi qua, Jang Dong Gun hiện tại 52 tuổi còn Kim Tae Hee ở tuổi 43. Về sự nghiệp, Jang Dong Gun có trong tay nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như: "Anh em nhà bác sĩ", "Tình yêu trong sáng", "Mối quan hệ nguy hiểm", "Phẩm chất quý ông", "Biên niên sử Arthdal"... Kim Tae Hee nổi danh với những dự án: "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Nấc thang lên thiên đường", "Thiên tài lang băm", "Mật danh Iris", "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá"...

Cả Jang Dong Gun lẫn Kim Tae Hee đều có gia đình hạnh phúc.

Điểm chung giữa Jang Dong Gun và Kim Tae Hee là họ đều có gia đình hạnh phúc. Jang Dong Gun kết hôn với Go So Young vào năm 2010. Hai ngôi sao này có một quý tử và một công chúa. Còn Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Bi Rain. Cặp đôi trên lên xe hoa vào năm 2017 và đón hai cô con gái chào đời sau đó.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới