SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc năm xưa Tạ Đình Phong ngồi giữa Trần Quán Hy và Trương Bá Chi cười lớn, Vương Phi ngoái đầu buồn bã, netizen cảm thán: 'Thật xót xa!'

Thứ ba, 12/12/2023 16:54

Bức ảnh năm xưa khi Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Trần Quán Hy chung khung hình bị 'đào lại' đang gây xôn xao cõi mạng.

Năm 2000, Vương Phi khi đó 31 tuổi còn Tạ Đình Phong kém cô 11 tuổi, cả hai công khai mối quan hệ của mình và lập tức gây chấn động toàn làng giải trí. Tuy nhiên, mối tình "chị em" sớm kết thúc bằng sự tan vỡ. Vương Phi sau đó kết hôn với Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi. Tuy nhiên, sau vài năm cả hai sống cuộc sống hôn nhân riêng thì họ đều ly hôn. Đến năm 2014 Vương Phi và Tạ Đình Phong tại hợp và hiện tại họ đang sống một cuộc sống hạnh phúc.

Khoảnh khắc hiếm khi Vương Phi, Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Trần Quán Hy chung khung hình.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào lại" bức ảnh của Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trương Bá Chi và Trần Quán Hy chung một khung hình khi họ tham dự một lễ trao giải. Ngay khi bức ảnh này xuất hiện đã lập tức gây chú ý và khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Theo cư dân mạng chia sẻ, đây là một đoạn clip về Lễ trao giải TVB năm 2001. Khi đó Tạ Đình Phong đang hát trên sân khấu và anh di chuyển xuống ngồi giữa Trần Quán Hy và Trương Bá Chi. Cả ba người họ cười vui vẻ và tỏ ra rất thân thiết. Trong khi đó Vương Phi, người ngồi ở hàng ghế đầu đã quay lại nhìn Tạ Đình Phong với trạng thái bất an và có chút buồn. Khi đó, Trương Bá Chi mới 21 tuổi và là sao nữ xinh đẹp nổi tiếng ở Hồng Kông. Trong khi đó Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy vẫn là cặp bạn thân thiết của làng giải trí khi có một số dự án phim đóng chung.

Sau khi Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi vào năm 2003, anh ấy đã hẹn hò với Trương Bá Chi và cuối cùng họ đi đến kết hôn vào năm 2006. Cặp đôi sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh trong cuộc hôn nhân của họ. Không ngờ, cuộc hôn nhân này lại rạn nứt do mối quan hệ giữa Trần Quán Hy và Trương Bá Chi bị phanh phui với loạt ảnh nhạy cảm phát tán vào năm 2008. Cuối cùng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết thúc bằng vụ ly hôn vào năm 2011. Và đến 2013, Vương Phi cũng ly hôn với nam diễn viên Lý Á Bằng.

Vào năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi sau khi trở lại trạng thái độc thân thì họ quyết định quay lại với nhau một lần nữa. Khi đó, tin tức tái hợp của cặp sao đã bùng nổ khắp làng giải trí. Hiện tại cả hai đang có mối quan hệ ổn định và mối quan hệ của họ rất ngọt ngào. Nhìn lại khoảnh khắc chung khung hình của bốn người năm xưa, một số cư dân mạng chỉ có thể thở dài rằng "kịch cũng như đời, đời cũng như kịch".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới