SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc 'Nàng Dae Jang Geum' đầu bù tóc rối bên cạnh chồng đại gia bằng tuổi chú bỗng sốt trở lại

Thứ tư, 21/08/2024 22:23

Nữ diễn viên Lee Young Ae xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉn chu trong khi đó ông xã lại phong độ ngời ngời lúc sánh đôi cùng cô.

Mới đây, một vài bức ảnh cũ năm 2013 của Lee Young Ae và chồng đại gia được đăng tải lại trên mạng xã hội. Có thể thấy, "Nàng Dae Jang Geum" chọn trang phục tông đen với phong cách thời trang khá ấn tượng. Cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng bật tông. Kiểu tóc ngắn cũng giúp cho bà mẹ hai con này trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn.

Lee Young Ae đầu bù tóc rối bên chồng đại gia bằng tuổi chú khi xuất hiện tại sân bay vào năm 2013.

Điều đáng nói là Lee Young Ae gặp phải những cơn gió thổi mạnh trong lúc di chuyển tại sân bay cùng với ông xã. Khoảnh khắc đầu tóc cô rối bời khi đang cúi xuống chỉnh giày ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Họ cho rằng Lee Young Ae vẫn bừng sáng dù rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Cô đẹp bất chấp hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, netizen cũng dành nhiều lời khen ngợi cho chồng Lee Young Ae. Dù hơn Young Ae đến 20 tuổi nhưng ông được đánh giá vô cùng phong độ, xứng đôi vừa lứa với cô.

Diện mạo hiện tại của "Nàng Dae Jang Geum" và ông xã.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và nổi tiếng với những bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa cùng đại gia Jeong Ho Young vào năm 2009 và sinh hạ cho ông cặp sinh đôi, một trai - một gái. Nhờ có sự hỗ trợ tuyệt vời từ chồng mà Lee Young Ae sau thời gian chăm sóc cho gia đình đã tích cực quay trở lại màn ảnh với nhiều dự án ấn tượng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới