SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc ngoài đầu nhìn lại của tiểu thư nhà Tom Cruise khi sải bước trên phố bất ngờ gây sốt

Thứ sáu, 19/01/2024 15:17

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn lúc xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri có mặt ở khu vực Soho, Manhattan, New York. Có thể thấy tiểu thư nhà Cruise mặc áo khoác phối cùng jeans. Cô bé đi giày tông đen để giữ ấm trong thời tiết giá lạnh. Suri mang theo một chiếc vali màu hồng và áo khoác phao dự phòng.

Suri Cruise kéo va li sải bước trên đường phố New York.

Mặc dù không biết Suri di chuyển đi đâu nhưng cô bé trông vui vẻ và thoải mái. Dân mạng thực sự ấn tượng với khoảnh khắc ngoái đầu nhìn lại của con gái Tom Cruise. Tất cả nét đẹp trên gương mặt của Suri được bộc lộ hết qua khoảnh khắc này.

Khoảnh khắc ngoái đầu nhìn lại của tiểu thư nhà Tom Cruise gây sốt.

Ở tuổi 17, Suri sở hữu dáng vóc chẳng khác nào người mẫu. Đôi chân dài miên man và diện mạo xinh xắn chính là điểm cộng tuyệt vời giúp cô bé trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi lần sải bước ở chốn công cộng. Ngoài ra phong cách thời trang ấn tượng cũng là điều khiến Suri tỏa sáng theo cách rất riêng.

Suri Cruise là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Sau khi bố mẹ ly dị vào năm 2012, Suri được một tay Katie chăm sóc, nuôi dưỡng. Tom Cruise không hề gặp gỡ, trò chuyện với con gái trong suốt 12 năm qua. Đây cũng là lý do anh bị chỉ trích là một người cha vô trách nhiệm. Được biết, Tom chỉ chu cấp tài chính cho việc học tập và sinh hoạt của Suri. Anh không hề hiện diện hay can thiệp vào đời sống của con gái.

Suri càng lớn càng trở nên tự lập và mạnh mẽ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới