SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc ngọt lụi tim: Con trai Meghan và Harry mắt mở to, bàn tay bé nhỏ nắm ngón tay cha

Thứ hai, 17/06/2019 08:25

Bức ảnh mở mắt đầu tiên của bé Archie, con trai đầu lòng của vợ chồng Công nương Meghan nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội vào “Ngày của cha”.

Vào ngày 16/6 vừa qua, vợ chồng Công nương Meghan đã cho đăng tải trên trang Instagram hình ảnh con trai đáng yêu nhân dịp “Ngày của cha”. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được ngắm cận mặt bé Archie khi cậu bé mở to mắt.

Trong ảnh có thể thấy con trai của Meghan và Harry nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, bàn tay bé nhỏ nắm chặt ngón tay trái của bố. Bên cạnh đó, mọi người cũng chú ý đến chiếc nhẫn cưới của Hoàng tử Harry.

Bức ảnh mở mắt đầu tiên của bé Archie, con trai đầu lòng của vợ chồng Công nương Meghan nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội vào “Ngày của cha”.

Tấm hình ấm áp trên còn có dòng chú thích : “Chúc mừng Ngày của cha. Và chúc mừng Công tước xứ Sussex 1 ngày của cha đầu tiên vô cùng đặc biệt”. Ảnh mới của bé Archie và bố đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Bức ảnh có tới hàng triệu lượt “like”.

Trước đó, vào “Ngày của mẹ”, Meghan cùng Harry cũng từng up hình bàn chân nhỏ xíu của con trai trước những bông hoa lưu ly tím. Hình ảnh hoa lưu ly chính là sự tưởng nhớ mà vợ chồng Meghan dành cho Công nương Diana bởi lúc còn sống bà rất yêu thích loại hoa này.

Meghan và chồng từng đăng hình bàn chân nhỏ xíu của con trai vào “Ngày của mẹ”.

Bé Archie chào đời vào ngày 6/5 vừa qua. Theo thông tin có được quý tử nhà Công nương Meghan sẽ được rửa tội tại nhà thờ St George's ở Windsor vào tháng tới. Đây cũng là nơi mà Hoàng tử Harry được rửa tội vào năm 1984. Bé Archie được cho là sẽ mặc chiếc áo choàng ren giống với bố từng mặc trong quá khứ.

Bé Archie sẽ được làm lễ rửa tội vào tháng tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới