SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc ngọt ngào của chồng cũ Hồng Nhung trong lần đầu xuất hiện sau đám cưới xa hoa với vợ mới

Thứ hai, 15/04/2019 10:10

Đây là lần đầu tiên chồng cũ Hồng Nhung - Kevin Gilmore xuất hiện bên vợ người Myanmar sau đám cưới hoành tráng vừa qua.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi công khai thông tin ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung - Kevin Gilmore đã lấy vợ mới. Hôn lễ của chồng cũ Hồng Nhung và nữ doanh nhân người Myanmar - Thiri Thant Mon được tổ chức trong một resort sang trọng.

Mới đây, Thiri Thant Mon đã thay ảnh đại diện mới. Đó là khoảnh khắc cô kề má, tình tứ bên chồng mới Kevin Gilmore vào đúng ngày Tết cổ truyền của người Myanmar. Đây cũng là lần đầu tiên chồng cũ Hồng Nhung xuất hiện sau đám cưới.

Chồng cũ Hồng Nhung chụp ảnh cùng nhau trên khinh khí cầu.

Theo một số nguồn tin được biết cả hai quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon. Trước khi tổ chức đám cưới với Kevin Gilmore, Thiri Thant Mon đã từng ly hôn và có hai con trai. Cô là diễn giả, có xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá. Hiện tại, Thiri Thant Mon làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar.

Chồng cũ Hồng Nhung tái hôn cách đây không lâu.

Riêng Hồng Nhung, sau thông tin chồng cũ lấy vợ mới, nữ diva vẫn đăng tải cuộc sống bình thường bên các con. Nữ diva nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp, fan. Cách đây, Hồng Nhung tổ chức sinh nhật cho hai bé Tôm - Tép nhưng cũng không thấy bóng dáng của chồng cũ.

Hồng Nhung tổ chức sinh nhật cho các con nhưng không thấy sự xuất hiện của chồng cũ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới