SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc sao Việt "muốn ngắm nhất" tuần qua (P27)

Thứ hai, 08/04/2013 17:21

(Ngoisao.vn) - Đường cong nào, ánh mắt, bờ môi nào khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn?

Kết quả bình chọn người đẹp quyến rũ nhất tuần 26:

Một tuần lễ với những người đẹp rạng rỡ muôn sắc không khỏi khiến độc giả bối rối khi lựa chọn ra "bông hoa" nào thắm sắc nhất, vì vậy tỉ lệ bình chọn của các mỹ nhân khá đồng đều. Tuy nhiên, vượt lên trên những gương mặt đẹp ấy, Ngọc Trinh vẫn giành được tình cảm ưu ái nhất với 19% bình chọn, để trở thành người đẹp nhất giữa các người đẹp.

Không hổ danh là "Nữ hoàng nội y", chiếc áo tắm giúp Ngọc Trinh khoe rõ lợi thế của cơ thể: vầng ngực căng đầy, vòng hai thon gọn và vòng ba tròn trịa. Nước da trắng hồng đều, càng giúp người đẹp tỏa sáng như một viên ngọc giữa sắc xanh mát lành của trang phục và dòng nước trong xanh.

Diễm Hương

Xứng đáng vai trò vedette tại show "Thời trang & Nhân vật", Diễm Hương nổi bật với váy sequin lấp lánh, khoe thân hình thanh mảnh hoàn hảo, cùng vòng một tròn trịa đầy thu hút như một mỹ nhân ngư có thể quyến rũ bất kỳ ánh mắt nào.

Elly Trần

Cũng giống như Ngọc Trinh, tạo hóa dường như quá ưu ái Elly Trần khi cho cô cả thân hình hoàn hảo, vòng một "miễn bình luận"  và thân hình vô cùng thon gọn, cùng một khuôn mặt đầy thơ ngây khác hẳn vẻ nóng bỏng của cơ thể.

Thanh Hằng

Khó có thể tìm ra khoảnh khắc đẹp nhất của Thanh Hằng khi cô người mẫu thông minh luôn biết làm chủ cơ thể, để trở nên hoàn hảo trong mọi chuyển động, ngay cả khi chụp ảnh mẫu hay trong lúc gặp gỡ người hâm mộ.

Vy Oanh

Trong chương trình "Âm nhạc và bước nhảy", chiếc váy bó khoe trọn những đường cong hoàn hảo của Vy Oanh, đặt biệt vùng eo thon đáng kinh ngạc mà những mỹ nhân ngư cũng phải ghen tị.

Hà Anh

Người đẹp bất ngờ xuất hiện đầy dịu dàng và tha thướt trong video ca nhạc, chiếc váy mềm mại vuốt ve làn da mượt mà và cặp chân miên man của Hà Anh.

Trong một sự kiện khác, cô người mẫu thông minh lại đầy nữ tính với bộ trang phục màu hồng kem tinh tế, với điểm nhấn là bông hoa cài tóc duyên dáng ton sur ton với màu môi.

Hà Tăng

Hà Tăng cho thấy vẻ đẹp "từng centimet" của mình, ngay giữa những khoảnh khắc bận rộn với việc khai trương trung tâm thương mại của gia đình chồng, cô vẫn nổi bật với vẻ đẹp đầy nữ tính, khuôn mặt đậm nét châu Á trong chiếc váy hoa khá giản dị nhưng tinh tế.

Hồng Quế

Hồng Quế lạ mắt, ấn tượng và sang trọng với mái tóc cuộn, trong một sự kiện thời trang

   Trong một sự kiện khác, cô gái trẻ lại đầy biến hóa với mái tóc xoăn hiện đại và cá tính, khoe cơ thể thanh mảnh hoàn hảo trong dáng đứng uyển chuyển

Trúc Diễm

Vẻ đẹp thanh mảnh của Trúc Diễm biến bộ trang phục trong đêm thời trang mang những màu sắc ấn tượng riêng biệt và đầy ngẫu hứng

Lý Nhã Kỳ

Những thiết kế giản dị lại khiến Lý Nhã Kỳ đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết, vì chúng làm nổi bật nước da trắng đầy sức gợi cảm của cô, và những đường cong hoàn hảo đi cùng khuôn mặt đẹp không tì vết, quý phái mà vẫn thấp thoáng bóng dáng thơ ngây

Mai Phương Thúy

Hoa hậu 2006 tiếp tục khoe dáng vóc mình hạc sương mai, trong thiết kế váy cúp ngực màu đen sang trọng, trong hậu trường "Bài hát yêu thích" tháng 4.

Maya

Cũng trong sự kiện, Maya lại mang lại sự nồng nàn, da diết từ bộ trang phục đỏ thắm, khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, khiến cô nổi bật như một đóa hồng nhung kiêu sa tỏa hương sắc trong đêm.

Quỳnh Nga

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hoàn toàn có thể "hóa thân" thành nữ hoàng mỹ miều với những thiết kế váy ren tinh tế mà sang trọng, khoe nước da trắng mịn, dáng vóc đầy nữ tính và khuôn mặt đậm đà chất Việt của người đẹp.

Thu Minh

Thu Minh rạng rỡ như một nữ hoàng với thiết kế ren xuyên thấu, làm nổi bật những đường cong căng đầy của nữ ca sỹ, đồng thời lấp ló gợi mở nước da mịn màng, vừa kín đáo mà vẫn đầy sexy.

Vũ Ngọc Anh

Vẻ đẹp trẻ trung, căng đầy sức sống thiếu nữ khiến Vũ Ngọc Anh rạng rỡ và nổi bật trong thiết ké váy đỏ đơn giản nhưng tôn dáng, khoe vẻ những khúc quanh miên man và khuôn mặt phúc hậu đẹp hoàn hảo.

Yến Trang

Nước da trắng ngần, chiếc váy voan tinh khôi khiến Yến Trang như một nàng công chúa, đẹp mong manh đến nao lòng.

Na Ni (TH)