SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Son Ye Jin vừa đi vừa xoa bụng to lùm lùm dấy lên nghi vấn mang bầu trước cưới

Thứ hai, 21/03/2022 10:05

Gần kề ngày cưới, Son Ye Jin bất ngờ lộ khoảnh khắc liên tục xoa "vòng 2" khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng lại chia sẻ rầm rộ một clip ghi lại khoảnh khắc lạ của Son Ye Jin. Trong clip, có thể thấy rõ nữ diễn viên Son Ye Jin đang vừa bước đi, vừa lấy tay xoa bụng. Không những vậy, một số nhận ra "vòng 2" của Son Ye Jin trông lùm lùm như đang có bầu. Điều này khiến cho nhiều người dấy lên nghi vấn liệu có phải Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin khi cả hai sắp tổ chức cưới.

Hình ảnh Son Ye Jin liên tục xoa "vòng 2" khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Trong lúc hình ảnh của Son Ye Jin trở thành tâm điểm bàn luận xôn xao thì một số cư dân mạng chỉ ra rằng khoảnh khắc này của nữ diễn viên được truyền thông Hoa ngữ ghi lại cách đây nhiều năm.

Cụ thể, đây là thời điểm mà nữ diễn viên Son Ye Jin đang gây chú ý với bộ phim "Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi". Khoảnh khắc Son Ye Jin vừa đi vừa lấy tay xoa bụng chỉ là do nữ diễn viên vừa rời quán ăn. Điều này như bác bỏ tin đồn nữ diễn viên mang bầu trước khi cưới.

Hiện thông tin đám cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn đang khiến công chúng háo hức. Dù truyền thông tiết lộ cặp đôi đã phát thiếp mời tới bạn bè nhưng vẫn chưa lộ thời gian cụ thể diễn ra đám cưới "thế kỷ" của họ.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới