SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Song Seung Hun bị bà xã Jang Dong Gun hồn nhiên vỗ vòng 3 gây chú ý

Thứ năm, 11/01/2024 19:38

Nam diễn viên Song Seung Hun thực hiện những cảnh quay dưới mưa vô cùng lãng mạn với đàn chị Go So Young.

Trong quá khứ, Song Seung Hun từng có cơ hội hợp tác cùng Go So Young. Hai người tham gia đóng quảng cáo cho một thương hiệu. Những video cũ cho thấy nam diễn viên "Trái tim mùa thu" diện trang phục vest bảnh bao. Còn bà xã Jang Dong Gun lại xuất hiện với chiếc áo khoác dáng dài. Cô thả tóc dài thướt tha khi sánh đôi bên Song Seung Hun.

Song Seung Hun và Go So Young đóng quảng cáo chung.

Ở cảnh quay dưới mưa, Song Seung Hun cầm ô. Go So Young vừa đi vừa trêu đùa đàn em. Cô thậm chí còn hồn nhiên vỗ vào vòng 3 của Seung Hun khiến anh cũng phải bất ngờ. Ở một cảnh quay khác, hai người dùng chùm bóng bay che chắn lúc khóa môi ngọt ngào.

Nam tài tử "Trái tim mùa thu" bị bà xã Jang Dong Gun hồn nhiên vỗ vòng 3.

Có thể thấy Go So Young tuy hơn Song Seung Hun 4 tuổi nhưng không hề có khoảng cách giữa hai người. So Young được khen trẻ trung, rất đẹp đôi lúc diễn chung với Seung Hun.

Cho đến nay đã nhiều năm trôi qua, Song Seung Hun gặt hái được vô số thành công và vẫn duy trì công việc diễn xuất. Go So Young không mấy nổi trội ở lĩnh vực này nhưng bù lại cô luôn là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng và tạp chí.

Song Seung Hun độc thân ở tuổi U50.

Song Seung Hun tuy đã bước sang độ tuổi U50 nhưng chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Anh từng có mối tình kéo dài 3 năm với Lưu Diệc Phi. Kể từ khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ" tới bây giờ Seung Hun chưa công khai hẹn hò người mới. Về phần Go So Young, cô tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Jang Dong Gun. Vượt qua những sóng gió, họ giữ quan hệ bền chặt trong 14 năm qua.

Go So Young giữ quan hệ bền chặt với Jang Dong Gun 14 năm qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)