SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc tân Hoa hậu bị bung váy ngay trong lúc đăng quang Miss World 2021 gây chú ý

Thứ năm, 17/03/2022 19:39

Chung kết Miss World 2021 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ba Lan - Karolina Bielawska khi cô vượt qua nhiều thí sinh và trở thành tân Hoa hậu.

Sáng 17/3, (giờ Việt Nam), chung kết Miss World lần thứ 70 được tổ chức tại San Juan (Puerto Rico) với ngôi vị cao nhất thuộc về Karolina Bielawska. Người đẹp Bờ Biển Ngà - Olivia Yace là Á hậu 2, thí sinh Mỹ - Shree Saini là Á hậu 1.

Ngay khi chuẩn bị nhận vương miện chính thức trở thành tân Hoa hậu, người đẹp Karolina Bielawska đã gặp phải sự cố thời trang. Cụ thể, khi được xướng tên và tiến ra trung tâm sân khấu nhận vương miện, Karolina Bielawska không may bị đại diện Indonesia giẫm vào váy khiến phần tà phía sau bị bung ra. Rất may, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tháo luôn phần tà và nở nụ cười tươi tắn, xử trí mọi thứ chỉ trong tích tắc để không làm gián đoạn việc đăng quang.

Khoảnh khắc tân Hoa hậu bị bung váy ngay trong lúc đăng quang Miss World 2021.

Khoảnh khắc sự cố này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người dành lời bình luận khen ngợi Karolina Bielawska. Dù gặp phải tình huống bất ngờ nhưng cô vẫn giữ được sự bình tĩnh, xử lý mọi thứ nhanh gọn.

Tân Hoa hậu Thế giới sinh năm 1999. Cô cao 1m79, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. Người đẹp được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp, khả năng catwalk, trình diễn trên sân khấu và nói trước đám đông.

Hiện cô đang theo học bằng Thạc sĩ Kinh doanh tại Politechnika Łódzka. Trước đó, cô đã tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Łódź.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới