SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Thuỳ Lâm thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới bỗng được đào lại: Đúng chuẩn 'hương đồng cỏ nội'

Thứ tư, 01/09/2021 07:03

Hình ảnh năm xưa của Thuỳ Lâm khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thùy Lâm từng được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên nhưng đáng chú ý nhất là việc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Lâm bất ngờ lui về hậu trường ở ẩn và kết hôn với bạn trai lâu năm. Dẫu vậy, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và được cho là Hoa hậu có vẻ đẹp không đổi theo thời gian.

Cận cảnh mặt mộc xinh đẹp và nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Thùy Lâm ở tuổi 34

Sau thời gian dài rời xa các đấu trường nhan sắc, mới đây, một diễn đàn sắc đẹp bất ngờ đào lại hình ảnh hiếm của Thùy Lâm trong quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, tổ chức tại Việt Nam. Cụ thể, bức ảnh được ghi lại là khoảnh khắc đại diện chủ nhà tạo dáng bên 2 mỹ nhân khác là Mỹ và Venezuela. Dù không bị lép vế về chiều cao, nhưng phong cách của cô vào thời điểm đó khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu bởi từ trước đến nay, Miss Universe là cuộc thi đề cao vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ, song Thùy Lâm lại "quá hiền".

Khoảnh khắc năm xưa của Thuỳ Lâm bất ngờ bị đào lại

Cụ thể, khi "lăng xê" kiểu tóc buộc chỏm, tết sam, Thùy Lâm bị netizen đánh giá "giống gái quê", thậm chí phong cách của đại diện Việt Nam còn được dân mạng đặt tên "hương đồng cỏ nội". Tuy nhiên cho đến cuối cùng, Thuỳ Lâm vẫn vinh dự được lọt top khá cao trong sự vui mừng của fan sắc đẹp nước nhà.

Hàng loạt lời nhận xét hài hước của netizen về hình ảnh của Thuỳ Lâm

Thời điểm đó, nhan sắc của đại diện Việt Nam được đánh giá khá cao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới