SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc 'trăm năm có một': Victoria chịu vứt bỏ bộ mặt như đưa đám, cười say đắm bên ông xã David Beckham

Thứ bảy, 02/03/2019 21:23

Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy bà xã của David Beckham nở nụ cười đầy yêu thương khi cùng anh tham gia 1 bữa tiệc mừng.

Vừa qua, David Beckham và bà xã Victoria đã cùng nhau góp mặt trong bữa tiệc mừng được tổ chức ở Los Angeles nhân dịp David trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử được dựng tượng ở Mỹ. Xuất hiện lịch lãm trong trang phục suit đen, Beckham gây ấn tượng vì vẻ điển trai, phong độ dù đã bước sang tuổi 43. Trong khi đó, Victoria lên đồ ăn ý với chồng và để tóc búi sang chảnh phù hợp với không khí buổi tiệc.

Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy bà xã của David Beckham nở nụ cười đầy yêu thương khi cùng anh tham gia 1 bữa tiệc mừng.

Cả David và Victoria đều hạnh phúc chia sẻ bức ảnh 2 vợ chồng tình tứ tại bữa tiệc mừng. Trong ảnh có thể thấy, cặp đôi này nở nụ cười vô cùng rạng rỡ. Đây là lần hiếm hoi, Victioria chịu vứt bỏ bộ mặt đưa đám, lạnh lùng của mình để cười thật say đắm bên ông xã.

David chụp hình cùng MC James Corden trong buổi tiệc.

Theo thông tin có được, câu lạc bộ LA Galaxy đã quyết định dựng tượng của David Beckham nhằm tôn vinh cầu thủ bóng đá người Anh này. Bức tượng chính thức khai trương vào ngày 2/3. David đã gắn bó với đội bóng của Mỹ từ năm 2007 đến năm 2012. Mặc dù không phải là ngôi sao đầu tiên sang Mỹ nhưng anh lại có ảnh hưởng rất lớn đến tình yêu bóng đá của cổ động viên ở xứ cờ hoa.

Beckham trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử được dựng tượng ở Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)