SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc trăng mật của vợ chồng Midu: Body bốc lửa, tình tứ hết nấc

Thứ sáu, 05/07/2024 08:26

Vợ chồng Midu đã chia sẻ đoạn clip ngắm hoàng hôn cực lãng mạn ở hồ bơi vô cực tại resort sang chảnh.

Mới đây, Midu hé lộ loạt khoảnh khắc tình cảm bên thiếu gia Minh Đạt trong tuần trăng mật. Cặp đôi đã có những giây phút hạnh phúc, thoải mái hưởng thụ cùng nhau tại một resort sang trọng. Nếu ở thời điểm hẹn hò, nữ diễn viên giấu kín bao nhiêu thì nay lại khoe nhiều bất nhiêu.

Trong đoạn clip, thiếu gia Minh Đạt bất ngờ khoe cận thân hình vạm vỡ, săn chắc chứ không phải vẻ thư sinh như mọi người vẫn tưởng. Đây cũng là lần hiếm hoi nam doanh nhân hé lộ hình thể của mình. Còn Midu cũng diện đồ tắm với lưng trần gợi cảm. Đặc biệt, Minh Đạt còn chủ động ôm chầm Midu vô cùng tình tứ và cùng ngồi bên nhau tâm tình. Khoảnh khắc ngọt ngào này của cả hai sau đám cưới đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc trăng mật của vợ chồng Midu: Body bốc lửa, tình tứ hết nấc.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt là sự kiện hot nhất showbiz Việt trong tháng 6.

Vào tối 29/6 vừa qua, đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Góp mặt trong hôn lễ của nữ diễn viên là nhiều gương mặt nổi tiếng như: Trường Giang - Nhã Phương, Lan Ngọc, Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Lan Khuê, Sam, Puka... Tổng chi phí các chiếc váy cưới của Midu có thể lên đến vài tỷ đồng. Về phần không gian tiệc cưới, ekip đã chọn hoa tươi đắt đỏ, tổng cộng có 15.000 bông hoa tuyết pha lê được đặt làm thủ công phủ kín lối vào lễ đường, sân khấu, sảnh đón khách đúng với chủ đề "Tuyết giữa mùa hè".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới