SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc vừa ngủ dậy đã 'say hi' rồi rượt đuổi siêu vui nhộn của Lisa - Leon nhà Hà Hồ khiến fan tan chảy

Thứ năm, 23/06/2022 11:42

Không quấy khóc mà Lisa- Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã nhiệt tình chào nhau rồi rượt đuổi nhau siêu lầy.

Lisa và Leon là cặp song sinh "hot" nhất nhì showbiz Việt. Cả hai sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, kháu khỉnh và cá tính đối lập nhau tạo nên những màn tương tác siêu vui nhộn. Nếu Lisa lạnh lùng và điềm tĩnh thì Leon lại hoạt bát và hài hước.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của hai nhóc tì, mẹ Hà lần đầu tiết lộ khoảnh khắc mỗi sáng khi ngủ dậy của các con. Bà mẹ ba con kể: "Mọi người thường nhắn tin hỏi Lisa - Leon ngủ dậy có khóc không? Dạ đây ạ, mở mắt ở nhà là như phim hài suốt ngày". Nếu xem hết đoạn clip đính kèm hẳn ai cũng phải cười ra nước mắt và gật gù bởi những điều mẹ Hà nói không hề ngoa tẹo nào.

Vừa ngủ dậy, Lisa và Leon đã "say hi" siêu đáng yêu

Lisa còn nhún nhảy cực năng động

Ngay khi ngủ dậy với khuôn mặt còn say ke nhưng Lisa và Leon đã cười toe toét. Cô chị thì đứng nhún nhảy uốn éo vận động nhẹ, cậu út thì ngồi một chỗ dụi mắt cho tỉnh ngủ. Ngay sau đó, không chờ ai nhắc nhở, cả hai liên tục "say hi" và giơ tay chào bảo mẫu của mình một cách vui vẻ nhiệt tình. Chào bảo mẫu vẫn chưa đã nư, cặp song sinh lại quay về phía nhau rồi "say hi" cực to. Tiếp đó, ú đã đứng dậy tiến đến chị gái để xin ôm một cái. Nào ngờ đâu Lisa lém lỉnh đã bỏ chạy khiến nhóc ú rượt theo mệt muốn xỉu. Khi thấy cậu em không bắt được mình, Lisa còn làm động tác trêu ghẹo cưng muốn xỉu.

Leon còn đuổi theo Lisa xin ôm trông cực vui nhộn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới