SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc Won Bin thẹn đỏ mặt, đổ gục khi hôn Song Hye Kyo sốt trở lại

Thứ bảy, 10/02/2024 18:19

Nam diễn viên Won Bin tỏ ra vô cùng bối rối lúc thực hiện cảnh quay tình cảm với đàn em Song Hye Kyo trong bộ phim "Trái tim mùa thu".

Mới đây, trên mạng xuất hiện lại clip hậu trường giữa Won Bin và Song Hye Kyo thời đóng "Trái tim mùa thu". Ở phân cảnh này, Won Bin bất ngờ hôn vào má của Song Hye Kyo. Điều đáng nói là sau khi kết thúc cảnh quay, Won Bin đỏ bừng mặt vì xấu hổ.

Clip hậu trường Won Bin đỏ mặt, ngồi thụp xuống vì xấu hổ sau khi hôn má Song Hye Kyo.

Không chỉ có vậy anh còn ngồi thụp xuống, gục mặt không dám nhìn đàn em Song Hye Kyo cũng như các nhân viên xung quanh. Cư dân mạng thực sự thích thú khi xem lại khoảnh khắc đáng nhớ này giữa Won Bin - Song Hye Kyo.

Được biết, nhờ việc hợp tác ở "Trái tim mùa thu" mà Won Bin trở nên thân thiết với Song Hye Kyo. Hai người từng có thời gian chung công ty quản lý. Won Bin thậm chí còn trực tiếp tới thăm Hye Kyo lúc cô tham gia dự án "Thế giới họ đang sống" cùng Hyun Bin. Chuyến thăm này khiến cho Song Hye Kyo vô cùng cảm động và bất ngờ.

Won Bin trở nên thân thiết với Song Hye Kyo sau "Trái tim mùa thu".

Vì gần gũi như vậy nên Song Hye Kyo được cho là đã tiết lộ chuyện yêu đương giữa mình và Hyun Bin với Won Bin. Cô cũng nhận về khá nhiều lời khuyên từ phía đàn anh. Ngoài ra, Won Bin và Song Hye Kyo còn góp mặt trong show thời trang, cùng dự những buổi chiếu phim VIP ủng hộ đồng nghiệp.

Cho đến nay đã mấy chục năm trôi qua, Song Hye Kyo đã bước sang tuổi 42 còn Won Bin, 46 tuổi. Trong khi Song Hye Kyo vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật thì Won Bin nhiều năm qua không đóng phim mà chỉ dành phần lớn thời gian cho gia đình. Anh lên xe hoa cùng Lee Na Young và đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Trái ngược với Won Bin, Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki năm 2017. Tuy nhiên đến năm 2019, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại Hye Kyo tận hưởng cuộc sống độc thân.

Song Hye Kyo độc thân ở tuổi U50 còn Won Bin lại có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)