SAO » Chuyện làng sao

Khoảnh khắc xuất thần của Angelina Jolie, quả không hổ danh minh tinh hàng đầu Hollywood

Thứ bảy, 05/11/2022 18:19

Nữ diễn viên Angelina Jolie khiến dân tình không khỏi choáng ngợp vì diện mạo cũng như thần thái đỉnh cao của mình.

Vừa qua, clip ghi lại cảnh Angelina Jolie xuất hiện bên các con đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, cô mặc trang phục tối màu, để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Dân mạng không khỏi thích thú khi ngắm nhìn khoảnh khắc nữ diễn viên "Ông bà Smith" xoay đầu, đưa mắt đúng chất một minh tinh hàng đầu Hollywood.

Angelina Jolie với khoảnh khắc xuất thần, xứng đáng minh tinh hàng đầu Hollywood.

Khoảnh khắc xuất thần trên được netizen khen ngợi hết lời. Họ bày tỏ: "Chưa thấy ai có được thần thái như Angelina Jolie", "Cô ấy chỉ đứng yên mà cũng tạo nên kiệt tác", "Ánh mắt quá quyến rũ của bà mẹ 6 con", "Thần thái đỉnh cao của Angelina chưa bao giờ làm người ta thất vọng"...

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" sở hữu vẻ đẹp cực sang chảnh dù đã bước sang tuổi 47.

Mặc dù vẫn đang vướng vụ ly dị nhiều lùm xùm với Brad Pitt nhưng Angelina Jolie vẫn liên tục có dự án phim mới chất lượng. Sau thành công của "The Eternals", Jolie lại quyết định đóng vai danh ca Maria Callas trong tác phẩm "Maria". Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nữ ca sĩ opera vĩ đại nhất thế giới. Được biết đạo diễn phim chọn Angelina Jolie cho vai diễn Maria Callas do cô là một diễn viên ham học hỏi lại dũng cảm.

Vợ cũ của Brad Pitt cùng con gái nuôi Zahara đi xem triển lãm tại bảo tàng Brooklyn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới