SAO » Chuyện làng sao

Khóc nhiều đêm khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh lại tươi roi rói khi cùng chồng cũ đưa con đi du lịch

Thứ hai, 11/03/2019 08:35

Chồng cũ Dương Cẩm Lynh xuất hiện bên hội bạn thân của nữ diễn viên trở thành tâm điểm mọi sự chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngân Khánh đã chia sẻ loạt ảnh cùng hội chị em thân thiết như: Lê Phương, vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh xuất ngoại sang Singapore cùng lời giới thiệu: "Không hẹn mà hội ngộ. Để đây mà không nói. Năm sau Facebook nhắc. Mình lại gặp nhau nha...".

Hội bạn thân của Ngân Khánh cùng nhau đi du lịch Singapore

Tuy nhiên, tâm điểm của loạt hình ảnh này lại là sự xuất hiện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh. Anh không đứng gần vợ cũ và con trai nhưng cuộc hội ngộ hiếm hoi này sau khoảng thời gian họ "đường ai nấy đi" lại gây bất ngờ cho công chúng.

Sự xuất hiện của chồng cũ Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm bức ảnh

Một vài đồn đoán hy vọng rằng, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ đã "gương vỡ lại lành" nên cùng nhau đưa con đi du lịch. Một số khác lại suy nghĩ cả hai chỉ đơn giản hội ngộ bất ngờ nên mới đứng cách xa.

Sau mối tình dang dở đẫm nước mắt với nam diễn viên Minh Luân, Á hậu điện ảnh họ Dương đã bén duyên cùng ông xã đại gia Anh Khoa. Cô từng khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng năm 2018, cô chính thức tuyên bố ly hôn và một mình nuôi con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới