SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh bà xã “mang bầu” nhưng Justin Bieber vẫn dành tình cảm cho người cũ Selene Gomez

Thứ ba, 02/04/2019 08:33

Justin Bieber khiến fan hoang mang khi đăng hình vợ “bầu bí” và cũng không ngại “like” ảnh cũ giữa mình và Selena Gomez.

Mới đây, Justin Bieber bất ngờ đăng ảnh siêu âm em bé trên trang cá nhân. Bà xã của nam ca sĩ này còn để lại bình luận: “Thật vui quá”. Thậm chí sau đó, Justin còn chia sẻ cả hình Hailey được thăm khám vùng bụng khi có mặt ở văn phòng của 1 bác sĩ.

“Hoàng tử nhạc pop” up hình ảnh siêu âm em bé và cảnh Hailey đi khám bác sĩ.

Không ít người cho rằng nam ca sĩ này đang thông báo tin vui chuẩn bị lên chức cha với mọi người. Tuy nhiên trên thực tế đây chỉ là trò đùa mà Justin bày ra nhân ngày Cá tháng 4. Bức ảnh siêu âm mà Justin up có thể tìm thấy ở Google. Chính nam ca sĩ sau đó cũng đính chính điều này bằng cách photoshop hình 1 chú chó thay thế hình em bé trong ảnh siêu âm. Ngoài ra Justin còn viết: “Chờ đã, trời ơi đây là 1 trò đùa ngày Cá tháng 4”.

Tuy nhiên đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng 4 của Justin.

Chưa dừng lại ở đây, cư dân mạng còn ngạc nhiên hơn khi Justin Bieber không ngại “like” ảnh của mình và Selena Gomez khi 1 fanpage post nhiều hình ảnh cũ của anh. Hành động của Justin khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ anh vẫn còn dành tình cảm cho Selena dù đã kết hôn với Hailey Baldwin.

Justin Bieber khiến fan hoang mang khi đăng hình vợ “bầu bí” và cũng không ngại “like” ảnh cũ giữa mình và Selena Gomez.

Netizen bày tỏ: “Người đàn ông này không để cho Selena yên”, “Justin vẫn ‘like’ ảnh Selena trong khi đã cưới Hailey. Xin anh đừng làm phiền Selena của tôi nữa”, “Vợ anh sẽ nghĩ như thế nào nếu anh không bao giờ quên được Selena?”, “Muốn nói gì thì nói nhưng phải chấp nhận 1 thực tế là Hailey chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Justin”….

Trước đó, khi bị anti-fan mỉa mai lấy Hailey chỉ vì muốn trả thù Selena, Justin đã đáp trả cực gắt. Anh cho biết đã từng rất yêu và vẫn dành tình yêu cho Selena nhưng Hailey mới là người phụ nữ của cuộc đời anh. Justin yêu vợ đồng thời khẳng định Hailey là tất cả đối với mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới