SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc, Lý Bình lại bị mỉa mai: 'Con thằng khác mà anh nuôi dưỡng chi vậy'

Chủ nhật, 18/09/2022 09:16

Khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của gia đình Lý Bình nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả nhưng vẫn không tránh khỏi chỉ trích.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie tổ chức đám cưới vào tháng 4 vừa qua. Trong đám cưới, Phương Trinh Jolie đã chính thức công bố với bạn bè, khán giả là cô có một ái nữ tên Mia 9 tuổi. Từ sau đó, cuộc sống gia đình Phương Trinh Jolie luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn. Đám cưới xong, Phương Trinh Jolie và Lý Bình liên tục dành thời gian đưa Mia đi đây đó nhiều nơi.

Trên trang cá nhân, Lý Bình cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân thiết với Mia. Mới đây nhất, Lý Bình cũng vừa đăng tải hình ảnh bên gia đình nhỏ của mình. Đính kèm với đó, anh viết: "Mình tuy yếu nhưng được cái gia đình mình đông".

Lý Bình đăng tải hình ảnh bên gia đình nhỏ của mình

Anh bị netizen mỉa mai vì nuôi con riêng của vợ khiến nhiều người rất bức xúc

Trong loạt ảnh, cả gia đình trông vô cùng dễ thương. Ai nấy cũng ngưỡng mộ trước cuộc sống hiện tại của Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, Lý Bình cũng gặp phải chỉ trích không đáng có. Người này đã để lại bình luận mỉa mai nam diễn viên rằng: "Con của thằng khác mà anh nuôi dưỡng chi vậy, rồi lá rụng cũng về cội thôi anh Bình ơi". Trước bình luận kém duyên của netizen, dẫu Lý Bình chưa lên tiếng nhưng ai ai cũng cảm thấy vô cùng bức xúc.

Khán giả bênh vực Lý Bình

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lý Bình vấp phải những chỉ trích như vậy. Trước đó, khi gặp nhiều mỉa mai nuôi con riêng của vợ, Lý Bình từng mạnh mẽ phản pháo: "Việc vợ mình có con đối với mình là một món quà, vì Mia mình xem như con gái, Mia gọi mình là ba Bình. Con gái luôn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng Bình".

Được biết, Lý Bình và Mia có mối quan hệ rất tốt và anh chăm sóc cô bé cũng như con ruột của mình. Lý Bình cũng thường mua quà, quần áo đẹp cho Mia.

Lý Bình và Mia rất thân thiết

Nam diễn viên không có khái niệm con riêng con chung

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới