SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh chồng thời niên thiếu, Hà Hồ còn phải tự thốt lên: 'Ngon giai'

Thứ tư, 02/06/2021 15:47

Không thể phủ nhận ông xã của Hà Hồ là Kim Lý đúng chuẩn soái ca của showbiz Việt.

Sáng nay (2/6), Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh ông xã Kim Lý lúc nhỏ lên trang Instagram cá nhân. Kèm theo bức ảnh, cô tự hào khoe đây là người đàn ông của mình và không ngại ngần khen ngợi anh: “Ngon giai”.

Có thể thấy từ khi còn nhỏ, Kim Lý đã toát lên vẻ đẹp đầy sự nam tính. Gương mặt với vầng trán rộng, đôi mắt sâu có hồn, miệng cười mỉm đầy thiện cảm. Nhiều người còn dự đoán cậu út Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý chỉ vài năm nữa thôi sẽ "theo gót" bố khiến bao chị em mê mệt vì vẻ điển trai.

Hà Hồ khoe ảnh thời niên thiếu siêu điển trai của ông xã Kim Lý

Đây không phải lần duy nhất Hồ Ngọc Hà khoe ảnh của chồng. Từ khi có cặp song sinh, mẹ bỉm sữa này có thêm niềm vui là khoe ảnh chồng con. Điển hình như một lần gần đây, bà mẹ 3 con khoe ảnh chồng chơi đùa cùng cậu con trai Leon. Cô kể, mỗi sáng cậu út Leon đều quấn quýt với ba. Dù nhắc về con song cô cũng không quên dành lời khen cho chồng khi tiết lộ con trai thích nằm trên người Kim Lý vì "êm quá mà lại còn thơm nữa".

Một lần khác, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc không khí buổi sáng sớm của gia đình. Trong ảnh, Kim Lý chăm chú đọc truyện cho các con nghe nhưng biểu cảm các thành viên lại mỗi người một kiểu. Hà Hồ nhanh chóng nhận xét về bốn bố con: "1 chị thì chăm chú, 1 anh thì tham gia cho có. Anh cả thì yêu thương hai em. Còn papa thì đẹp trai kiểu sáng sớm quá".

Kim Lý thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Hà Hồ với đủ mọi góc chụp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới