SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh chưa qua photoshop, Ngô Kiến Huy để lộ nhan sắc thật của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Thứ ba, 21/05/2019 17:19

Đôi vợ chồng trẻ đã để lộ nhan sắc thật khiến ai cũng ngỡ ngàng trong những bức ảnh được đăng tải bởi bạn bè.

Tối qua (20/5), nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng Nhã Phương lên chức bà chủ và đồng thời mừng sinh nhật tuổi 29 của cô.

Xuất hiện tại bữa tiệc, Nhã Phương diện váy trắng "ton sur ton" với ông xã Trường Giang. Nhan sắc của Nhã Phương vô cùng rạng rỡ và mặn mà. Trong khi đó, Trường Giang cũng bảnh bao và không quá tăng cân như những hình ảnh trước đây.

Trường Giang và Nhã Phương vô cùng xinh đẹp, phong độ trong những bức ảnh được chỉnh sửa qua photoshop kĩ càng

Tuy nhiên, dường như tất cả chỉ là ảo vì sau sự kiện, nhiều sao Việt như Ngô Kiến Huy đã chụp riêng với Nhã Phương để khoe ngay trên mạng xã hội. Cư dân mạng gần như bật ngửa vì quá nhiều khuyết điểm của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã bị lộ. Nhã Phương mất điểm vì đôi mắt thâm quầng, nhiều nếp nhăn và bọng mắt to đùng. Trường Giang cũng không khá hơn vì ngấn mỡ dưới cằm và đôi mắt thiếu ngủ rõ rệt.

Tuy nhiên, với những bức ảnh chưa được photoshop thì khuyết điểm của Nhã Phương - Trường Giang lại lộ rõ mồn một thế này. Trường Giang béo đến lộ ngấn mỡ và già đi khá nhiều. Nhã Phương cũng lộ bọng mắt to, quầng thâm và nhiều nếp nhăn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới