SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh con trai ngoan ngoãn ngồi hớt tóc, Thuý Diễm bất ngờ bị cư dân mạng nhắc nhở

Chủ nhật, 19/05/2019 14:39

Những hình ảnh ngoan ngoãn, kháu khỉnh của con trai Thuý Diễm khiến ai cũng tấm tắc khen. Tuy nhiên, cô vẫn bị nhắc nhở vì điều này.

Con trai Bảo Bảo của Lương Thế Thành và Thuý Diễm luôn nhận được sự yêu quý và quan tâm từ công chúng ngay từ khi mới chào đời. Thuý Diễm cũng thoải mái thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc dễ thương của con trai trên trang cá nhân.

Ít giờ trước, Thuý Diễm vừa khoe hình ảnh bé Bảo Bảo khi đi hớt tóc cùng bố. Dù còn nhỏ nhưng Bảo Bảo ngồi rất ngoan ngoãn, không quấy khóc khi được thợ hớt tóc dùng máy cạo trọc với sự trợ giúp của ông bố Lương Thế Thành. Nếu theo dõi trang cá nhân của Thuý Diễm sẽ thấy, tóc được cạo trọc là thương hiệu độc nhất vô nhị của Bảo Bảo.

Bảo Bảo được bố Lương Thế Thành giữ yên cho thợ cắt tóc cạo trọc cho bé. Biểu cảm ngơ ngác của cậu bé vô cùng đáng yêu.

Bên cạnh những lời khen dành cho sự dễ thương của Bảo Bảo, không ít cư dân mạng nhắc nhở Thuý Diễm không nên để cạo trọc cho con khi còn nhỏ. Bởi để tóc để đầu con được ấm áp hơn. Ngoài ra, cạo quá nhiều lần khiến tóc ra không đẹp. Có vẻ như hiểu được sự quan tâm mà mọi người dành cho con mình nên dù bị "nhắc nhẹ" nhưng Thuý Diễm vẫn không phản ứng quá gay gắt.

Thuý Diễm bị cư dân mạng nhắc nhở và khuyên không nên thường xuyên cạo trọc cho con khi còn quá nhỏ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới