SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh cũ, Công Vinh tự nhận: Nhan sắc minh tinh điện ảnh mà bố mẹ bắt làm cầu thủ

Thứ bảy, 11/01/2020 11:14

Nhìn ảnh khi còn trẻ của cầu thủ Công Vinh nhiều người nhận xét anh rất giống với ngôi sao phim võ thuật Lý Tiểu Long.

Cách đây ít phút, Công Vinh chia sẻ: "Khi bạn sinh ra với nhan sắc của 1 minh tinh điện ảnh mà bố mẹ bắt bạn đi làm cầu thủ đá bóng, buồn thay cho số phận. P/s: Bố giữ mãi cho đến tận bây giờ đưa vợ, vợ hỏi mình đây là cái gì? Đố mọi người biết đây là cái gì?".

Công Vinh khoe ảnh thẻ khi tham gia các giải đấu trước đây.

Đây là hình ảnh thẻ thi đấu của Công Vinh trong cách giải đấu trước đây. Anh từng là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam khi được góp mặt trong nhiều giải đấu lớn. Công Vinh 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007. Sau khi giải nghệ, Công Vinh từng giữ quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Hình ảnh thời trẻ của nam cầu thủ nổi tiếng một thời.

Ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ lại loạt ảnh này của chồng, không quên chọc ghẹo Công Vinh: "Haha.. minh tinh với chả linh tinh, thế giới này thật là đáng sợ, đi xỉu đây".

Nhìn loạt ảnh cũ, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài đẹp trai của Công Vinh. Có fan còn nhận ra điểm giống nhau giữa Công Vinh và ngôi sao võ thuật nổi tiếng Lý Tiểu Long: "Giống Lý Tiểu Long", "Nhìn hao hao sao giống Lý Tiểu Long ghê", "Đẹp trai hơn diễn viên điện ảnh anh ơi", "Mình gặp Vinh 1 lần duy nhất ở lối sau Đại Học Vinh, Vinh mặc bộ đồ bò rất đẹp trai, chắc là tầm năm 2003 gì đó. Hình ảnh đó còn lưu mãi trong mình"...

Fan hết lời khen ngợi vẻ ngoài điển trai của cầu thủ Công Vinh.

Hiện tại, Công Vinh đang có cuộc sống bình yên bên Thủy Tiên và con gái. Khoảng thời gian gần đây, Thủy Tiên và Công Vinh thường xuyên làm clip chia sẻ về cuộc sống đời tư, nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan.

Cuộc sống đời thường của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên được nhiều người quan tâm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới