SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh cực đáng yêu của con trai đang ngủ, JustaTee tự hào chỉ ra điểm giống mình y đúc

Thứ sáu, 19/03/2021 08:07

Hình ảnh mới nhất của con trai vừa được JustaTee chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nam rapper.

Vùa qua, JustaTee vừa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy hào hứng, vui mừng khi vợ đẹp Trâm Anh hạ sinh con thứ 2. Đi kèm là dòng chú thích cực hóm hỉnh: "Trúng ngàn điểm lô không bằng bác sĩ hô: Vợ đẻ". Ngay sau khi chia sẻ, nam rapper nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, ai nấy đều gửi những lời chúc mừng và hỏi thăm sức khoẻ đến vợ con của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, JustaTee đã giới thiệu hình ảnh đầu tiên con trai tới người hâm mộ. Loạt ảnh nhóc tỳ được anh chia sẻ đã khiến khán giả phải "lụi tim" vì vẻ ngoài "trộm vía" cực dễ thương, tuấn tú. Đặc biệt, không cần cư dân mạng nhận xét, JustaTee đã nhận luôn con trai là "truyền nhân" của mình vì đôi tay giống bố như đúc.

Ngón tay của con trai JustaTee mới gần 1 tháng tuổi đã rất dài với phần móng nhọn cực đáng yêu. Chỉ riêng chiếc mũi là "ông bố hai con" phán "lộn địa chỉ" và đương nhiên chiếc mũi này còn giống ai được nữa ngoài lấy nét của mẹ Trâm Anh. "Truyền nhân của TayTee, tay giống bố như đúc. Còn cái mũi hình như hơi lộn địa chỉ", JustaTee dí dỏm viết.

Cận khuôn mặt đáng yêu của nhóc tỳ thứ 2 nhà JustaTee.

Ông bố rapper thừa nhận con trai giống mình như đúc đặc biệt là bàn tay.

Khuôn mặt cực đáng yêu và đẹp trai của thiên thần nhí thứ hai nhà nam rapper. Anh còn cho biết chiếc mũi của con trai giống bà xã y đúc.

Giây phút hạnh phúc khi chào đón quý tử chào đời của vợ chồng JustaTee. Giờ đây, cả anh và bà xã đã có "đủ nếp đủ tẻ" khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới