SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh dẫn đôi trong show thời trang mà Phan Trung Hậu và Lan Nhi khiến fan ngỡ là ảnh cưới

Thứ ba, 11/12/2018 12:27

Vừa kết thúc 'Gương mặt truyền hình 2018', Phan Trung Hậu và Lan Nhi đã được nhà thiết kế Hằng Nguyễn mời xuất hiện ngay trong show thời trang đẳng cấp và quy mô. Show diễn "Tôi đi giữ hoàng hôn' đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của cặp đôi đẹp 'Gương mặt truyền hình 2018' Phan Trung Hậu và Lan Nhi.

Phan Trung Hậu và Lan Nhi xuất hiện sang trọng và đẳng cấp trong Ami Fashion Show với chủ đề "Tôi đi giữa hoàng hôn'. Với màu trắng là chủ đạo, nếu như Lan Nhi diện một bộ váy đẳng cấp được thiết kế dành riêng cho Quán quân thì Phan Trung Hậu chọn một thương hiệu Suit lịch lãm. Cả hai không chỉ phối đồ ăn ý mà còn nhịp nhàng trong vai trò MC dẫn đắt thảm đỏ và phần mở đầu show diễn.

Phan Trung Hậu và Lan Nhi

Dù chỉ trong độ tuổi 'mười tám đôi mươi' nhưng khi xuất hiện trong chương trình có quy mô tổ chức hoành tráng và công phu, cả hai vẫn tạo sự thu hút với khán giả bằng sự chỉn chu, điềm đạm và sức hút từ phong cách dẫn chuyện, giao lưu. Lực lượng nhà báo, phóng viên tham dự chương trình phần lớn là các thành viên trong Hội đồng bình chọn của đêm chung kết 'Gương mặt truyền hình 2018' vừa kết thúc cách đây không lâu, khiến cả Phan Trung Hậu và Lan Nhi có đôi phần áp lực, tuy nhiên cả hai đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Nhà thiết kế Hằng Nguyễn đánh giá cao phần thể hiện của hai 'Gương mặt truyền hình' và cho biết sẽ tiếp tục mời Lan Nhi và Phan Trung Hậu cộng tác trên nhiều vai trò trong các dự án sắp tới của cô.

AMI Fashion Shows với chủ đề 'Tôi đi giữa hoàng hôn' của NTK Hằng Nguyễn với sự tham gia của hơn 65 người mẫu trình diễn hơn 100 bộ trang phục. Mùa 2 của show diễn này là một chuyến du hành đầy cảm xúc của thời trang với chất xúc tác là không gian, là âm nhạc, là những kí ức thanh xuân trong mỗi người. Một show diễn với thật nhiều điều đặc biệt, mang đến những cảm xúc khó phai cho người xem. Các khách mời tham gia và nghệ sĩ biểu diễn đều là những tên tuổi hàng đầu trên lĩnh vực âm nhạc và thời trang của Việt Nam.

Việc xuất hiện trong show diễn đẳng cấp này đã khẳng định hình ảnh Phan Trung Hậu và Lan Nhi thật sự bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Cả hai đều để lại những dấu ấn đẹp trong chương trình thực tế về nghề MC và nhận được rất nhiều lời mời trong các chương trình sự kiện và truyền hình. Phan Trung Hậu cho biết anh đang có dự án ra mắt sách đầu tay trong đầu năm 2019, Lan Nhi cũng đang chuẩn bị sản xuất format truyền hình cho riêng mình. Việc bị fan 'ghép đôi' khiến cả hai không ngỡ ngàng màng thậm chí còn rất thú vị. Xây dựng hình ảnh cặp dẫn sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp là mục tiêu chính trong giai đoạn mới của Phan Trung Hậu và Lan Nhi.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới