SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh đẹp muốn xỉu qua ống kính ông xã nhưng sao Đặng Thu Thảo như cố giấu vòng hai thế này?

Thứ ba, 21/04/2020 08:21

Nhìn bức ảnh khiến ai cũng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp của nàng hậu nhưng thật khó tả về cách chụp như cố giấu vòng hai của cô.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ loạt ảnh mới cực cuốn hút của mình. Cô diện đầm trắng, đeo kính với những góc chụp nghiêng khoe trọn thần thái sang chảnh và vẻ đẹp mặn mà. Đây là những bức ảnh do chính ông xã cô - doanh nhân Trung Tín chụp tại ban công nhà.

Nhìn bức ảnh đẹp thật đẹp nhưng lại thấy có điều gì đó "kì kì". Bởi hầu hết các bức ảnh chỉ như chụp từ vai của nàng hậu trở lên. Bên cạnh đó, khuôn mặt Đặng Thu Thảo cũng đầy đặn, tăng cân thấy rõ. Với những chi tiết này khiến nhiều người liên tưởng đến nghi án mang thai lần hai của Đặng Thu Thảo rộ lên từ vài tháng trước. Dù chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng chi tiết chiếc bánh sinh nhật của con gái Sophie với với mô hình gia đình nhỏ, trong đó biểu tượng người phụ nữ mang thai như thay lời xác minh của cô.

Đặng Thu Thảo khoe thần thái sang chảnh nhưng bức ảnh chỉ từ phần vai nàng hậu trở lên. Người chụp như cố che đi vòng hai của cô.

Trước đó, chiếc bánh kem mừng sinh nhật con gái cưng đã tố nàng hậu có tin vui lần hai.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới