SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh đẹp trai lai láng nhưng Noo Phước Thịnh lại bị lật 'dĩ vãng dễ gì giấu giếm'

Thứ tư, 09/06/2021 09:53

Liên tục bị phát hiện chỉnh sửa ảnh quá đà nhưng hình như Noo Phước Thịnh vẫn chưa có ý định học một khóa photoshop để làm dân tình bớt thất vọng.

Vốn được biết đến với vai trò một nam ca sĩ điển trai với giọng hát ấn tượng, nhất cử nhất động của Noo Phước Thịnh luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen. Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải một hình ảnh khoe vẻ ngoài cực "mlem" khẳng định đẳng cấp "nam thần" trên trang Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra điểm "sai sai" trong bức ảnh. Nếu nhìn kỹ hơn một chút, không khó để nhận ra tủ đồ của Noo Phước Thịnh đã bị kéo đến mức cong vênh. Nhiều người cho rằng đây chính là hệ lụy của việc dùng app bóp mặt quá đà.

Phần tủ đồ cong vênh đã hại Noo Phước Thịnh

Cộng đồng mạng cho rằng đây là hậu quả của việc chỉnh sửa quá tay

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh dính nghi vấn photoshop "lố". Trước đó, nam ca sĩ cũng từng đăng tải một hình ảnh khoe body "cực phẩm'' trong phòng gym nhưng ngay lập tức bị phát hiện ra những điểm khác thường trong bức ảnh. Hay trong một lần khác, khi khoe ảnh dạo phố, anh chàng cũng bị soi ngay ngón tay "ngoài hành tinh".

Không ít lần Noo Phước Thịnh bị netizen soi ra những điểm bất thường trong ảnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới