SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh đi biển cùng quý tử lúc 8 tháng tuổi và ông xã đại gia, Hòa Minzy để lộ vòng một căng tròn

Thứ sáu, 13/08/2021 08:20

Hòa Minzy hiếm hoi chia sẻ ảnh cùng chồng đại gia và con trai lúc 8 tháng tuổi đi du lịch ở Phú Quốc. Nữ ca sĩ diện bikini khoe vòng một căng tròn khiến fans không khỏi chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hòa Minzy còn có cho mình tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Bé Bo sau khi được bố mẹ công khai nhanh chóng trở thành một trong những hot kid nhà sao Việt. Câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô và ông xã cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Quý tử nhà giọng ca Rời bỏ là một trong những cậu bé đến hiện tại thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bé Bo được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của bé Bo lúc 8 tháng tuổi được vợ chồng cô đưa đi du lịch ở Phú Quốc. Trong ảnh, nhóc tỳ trộm vía khá cưng, khuôn mặt mũm mĩm và giống bố Minh Hải y đúc. Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong khung ảnh này chính là nữ ca sĩ diện bikini khoe vóc dáng cực thon gọn sau khi sinh quý tử. Không chỉ thế, người đẹp còn để lộ vòng một căng tròn khiến ai cũng chú ý.

Hình ảnh Hòa Minzy chụp cùng ông xã Minh Hải và con trai khiến fans không khỏi thích thú. Bé Bo sở hữu khuôn mặt mũm mĩm, đáng yêu.

Trong ảnh nữ ca sĩ để lộ vòng một căng tròn qua trang phục bikini khiến fans xuýt xoa.

Cũng trong Vlog tối qua, nữ ca sĩ chia sẻ mình và chồng không giấu con như lời dân mạng đồn thổi. Người đẹp đã nhiều lần bế bé đi làm nhưng ít ai phát hiện ra: "2 mẹ con lúc nào cũng đi như vật đến nơi Hoà diễn nhưng không ai để ý chứ không phải Hoà giấu em Bo đâu ạ".

Ở thời điểm hiện tại, dù đã lấy chồng và hạ sinh quý tử đầu lòng, Hòa Minzy vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhóc tỳ đáng yêu của nữ ca sĩ được mọi người nhận xét khá thông minh và lém lỉnh.

Đến hiện tại, Hòa Minzy và Minh Hải bên nhau đã lâu, nay có thêm cả thiên thần nhỏ nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ cho biết ông xã đã hỏi cưới rồi nhưng chưa đồng ý vì còn tâm nguyện riêng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới