SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh diện bikini cùng Minh Triệu nhưng bị chê thiếu thuần phong mỹ tục, Kỳ Duyên đáp trả gắt

Thứ sáu, 04/11/2022 10:25

Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả anti-fan khi dám buông lời chê bai mình và Minh Triệu.

Sau khi giảm cân thành công, hoa hậu Kỳ Duyên khá chăm khoe ảnh "show" trọn thân hình nóng bỏng của mình với các loại trang phụ bó sát, đặc biệt là bikini. Mới đây nhất, dân tình được một phen nhức mắt vì màn phô diễn hình thể của nàng Hậu này.

Kỳ Duyên diện bikini bé tẹo phối kèm belt ngay eo tạo sự thời thượng và tăng thêm đôi phần quyến rũ cho trang phục. "Cô bé đô con" ngày nào nay thon thả và sở hữu ba vòng chuẩn từng centimet. Đây là thành quả của chuỗi ngày dài mướt mồ hôi ở phòng tập và ăn uống kiêng khem của nàng hậu. Lướt đến ảnh cuối, dân tình càng đứng ngồi không yên với màn đọ dáng đọ sắc của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Hai mĩ nhân này đúng là bất phân thắng bại từ thần thái đến hình thể.

Hoa hậu Kỳ Duyên tung bộ ảnh bikini nóng bỏng từng centimet.

Nàng hậu còn khoe luôn ảnh đọ sắc với Minh Triệu trong một khung hình.

Khoe ảnh diện bikini cùng Minh Triệu nhưng bị chê thiếu thuần phong mỹ tục, Kỳ Duyên đáp trả gắt nhưng văn minh.

Bên cạnh những lời khen, một anti-fan đã chỉ trích nặng lời bức ảnh nói trên của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Người này viết: "Không biết xinh như nào, nhưng đăng hình kiểu đó thiếu thuần phong mĩ tục người Việt Nam, tiết chế lại dùm bớt mấy chị ơi". Không ngó lơ cho qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 gắt: "Bọn mình đi bơi và mặc bikini, mặc trang phục đúng nơi bọn mình tới thì thiếu thuần phong mĩ tục chỗ nào bạn? Hơn nữa, mình còn để hình đen trắng nữa, xã hội ngày càng phát triển rồi, bạn cũng đừng nên hạn hẹp như vậy". Lời nói lịch sự nhưng quả quyết của nàng Hậu khiến anti-fan chỉ biết câm nín.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới