SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh diện đồ ngủ hồng toàn tập, Lệ Quyên bị nghi có em bé?

Thứ bảy, 25/09/2021 09:20

Lệ Quyên khoe loạt ảnh mặt mộc xinh tươi với đầm ngủ màu hồng ngọt ngào nhưng lại bị cư dân mạng đặt nghi vấn có em bé.

Chuyện tình ngọt ngào của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi từ công chúng. Cặp đôi không ngại ngần cho thấy việc sống chung một nhà, chăm sóc cho nhau từng miếng ăn giấc ngủ và dính nhau như sam dù trong bất kì trường hợp nào. Ai nấy cũng dễ dàng nhận thấy, từ khi ở cạnh bạn trai kém tuổi, Lệ Quyên yêu đời hơn và tích cực tập luyện thể dục thể thao giữ dáng. Nhan sắc của "Nữ hoàng phòng trà" ngày càng thăng hạng và thần thái cũng rạng ngời.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh diện đầm ngủ tông hồng toàn tập trông rất ngọt ngào. Nữ ca sĩ không ngại khoe mặt mộc tươi tắn và đẹp không tì vết. Đi kèm theo đó là chia sẻ: "Từ lúc này, khi ấy, ta gặp nhau" như chứng tỏ cô đang rất hạnh phúc viên mãn trong tình yêu. Trên tay nữ ca sĩ cầm bó hoa to do người yêu tặng nhân kỉ niệm ngày đầu mới yêu.

Lệ Quyên khoe ảnh diện đầm ngủ màu hồng, tay cầm bó hoa to do người yêu tặng nhân kỉ niệm ngày mới yêu nhau

Bên cạnh những lời khen ngợi vì nhan sắc và thần thái của nữ ca sĩ, một cư dân mạng bất ngờ zoom cận phần bụng của cô để cho thấy vòng hai hơi to và kèm lời nghi vấn: "Em bé?". Hiện tại, Lệ Quyên chưa có phản hồi nào về câu hỏi này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chỉ là do đầm hơi rộng nên trông phần bụng của nữ ca sĩ hơi bất thường. Cách đây không lâu, cô vừa khoe loạt ảnh tập yoga với ba vòng cực chuẩn.

Nữ ca sĩ bị cư dân mạng đặt nghi vấn có em bé vì vòng 2 bất thường

Trong khi Lệ Quyên bị nghi án bầu bí thì trên Instagram của Lâm Bảo Châu lại chia sẻ hình ảnh hẹn hò cực tình bên người yêu nhận kỉ niệm ngày hẹn hò của cả hai. Dù ảnh chụp từ phía sau nhưng khoảnh khắc nữ ca sĩ ngã đầu vào vai nam người mẫu khiến ai nấy tan chảy. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên còn thả tim cho người yêu.

Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh ngọt ngào cùng Lệ Quyên trong ngày kỉ niệm. Nữ ca sĩ liền thả tim cho người yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới