SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh điển trai ở trời Tây, Lâm Bảo Châu hiếm hoi triết lý về cuộc sống sau khi hẹn hò với Lệ Quyên

Thứ tư, 20/04/2022 19:55

Không thể phủ nhận rằng Lâm Bảo Châu nhận về nhiều sự quan tâm hơn sau khi công khai hẹn hò với Lệ Quyên.

Đang là mỹ nam được săn đón ở thời điểm hiện tại, Lâm Bảo Châu không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Đặc biệt, với những ai theo dõi chuyện tình cảm của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, cái tên Lâm Bảo Châu sẽ còn thân thuộc, gần gũi hơn.

Lâm Bảo Châu chụp ảnh tình cảm với Lệ Quyên.

Song song với đó, Lâm Bảo Châu cũng trở thành cái tên được truyền thông và dân mạng săn đón nhiều hơn. Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bạn trai Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh điển trai, khoe vẻ ngoài lịch lãm ở trời Tây khiến dân tình chú ý.

Nam người mẫu diện cả cây đồ hiệu, chia sẻ triết lý về cuộc sống sau khi hẹn hò với nữ ca sĩ: "Cuộc sống sẽ chẳng ai hoàn hảo, dù có là ai dòng đời cũng sẽ có lúc chảy siết lấy mình, kẻ nói, người thưa, sẽ cuốn chặt lấy ta nhưng mọi thứ cũng chỉ là chim hót trong rừng, tàu rú ga qua, kẻ thù thực sự mới chính là bản thân. Kẻ không muốn ta thành công, hạnh phúc, đạt được những gì ta mong muốn. Mạnh mẽ là chiến thắng được chính bản thân, để cho phép mình hạnh phúc. Mỗi bước đi, mỗi ngày ta mỉm cười vì cuộc đời này ta làm chủ, 1 cuộc sống do ta quyết định, hết mình và trọn vẹn", anh viết.

Lâm Bảo Châu cực sành điệu ở hiện tại.

So với hình ảnh Lâm Bảo Châu ở hiện tại, có thể nói anh đã có sự thay đổi hoàn toàn. Nam người mẫu tạo sự thu hút cho người đối diện khi sở hữu vóc dáng vạm vỡ, nam tính.

Ngoài ra, phong cách thời trang của anh cũng đa dạng, cuốn hút. Anh cũng được cho là rất chuộng diện vest lịch lãm. Có những lúc, người yêu Lệ Quyên lại trở nên trẻ trung, đúng lứa tuổi khi diện đồ bụi bặm, cá tính.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới