SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh du lịch Đà Lạt cùng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị cư dân mạng 'cà khịa': 'Đừng để cách ly nữa nha anh'

Thứ ba, 06/04/2021 17:48

Sau những lần "đi đến đâu cách ly đến đấy", Vũ Khắc Tiệp luôn bị cộng đồng mạng nhắc nhở mỗi khi check-in du lịch.

Sau Phú Quốc, mới đây Vũ Khắc Tiệp lại bị cư dân mạng réo gọi vì có mặt tại Đà Lạt. Có lẽ việc "ông bầu" đi đâu làm gì sẽ không quá quan trọng với công chúng nếu như không có những lần cách ly triền miên và sự trùng hợp khi đi đến đâu chỗ đó đều có thông tin liên quan đến dịch Covid-19. Chính vì vậy, nhiều người đùa nhau rằng nếu anh "check in" ở địa điểm nào thì phải lưu ý ngay.

Sau khi trở về từ một show thời trang ở Phú Quốc, Vũ Khắc Tiệp bị gọi tên liên tục vì phát hiện ca nhiễm trong cộng đồng đi từ địa điểm này. Vì những sự trùng khớp ngẫu nhiên này mà "ông trùm chân dài" hết lần này đến lần khác trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng mỗi khi đi đâu.

Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng gọi là "Đại sứ cách ly".

Vừa qua, ông bầu cùng Ngọc Trinh và ê-kíp lên Đà Lạt để du lịch kết hợp quay Vlog mới. Một lần nữa, cư dân mạng lại được dịp xôn xao chuyện "ông bầu" có mặt tại thành phố ngàn hoa. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Rời Sài Gòn lên Đà Lạt sống em ơi!". Một bài đăng tưởng chừng rất bình thường nhưng người đăng là "đại sứ cách ly" nên cộng đồng mạng đã đồng loạt bày tỏ sự lo lắng, thậm chí còn tranh thủ "cà khịa" anh về những lần check-in ở đâu là nơi đó bị cách ly.

Vũ Khắc Tiệp hài hước chia sẻ muốn lên Đà Lạt sống cùng Ngọc Trinh.

Ngay sau khi đăng tải, dưới bài viết có nhiều bình luận của cư dân mạng được dịp "cà khịa" đến Vũ Khắc Tiệp.

Bị réo tên quá nhiều đến nỗi ông bầu chia sẻ lại chuyện này lên trang cá nhân kèm icon không thể bất lực hơn. Có lẽ chính Vũ Khắc Tiệp cũng không nghĩ đến việc bản thân lại bị "điểm mặt gọi tên" theo cách đầy éo le.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi bị réo gọi vì vừa từ Đà Lạt trở về.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã 5 lần phải cách ly vì dịch Covid-19 sau khi đến nhiều nơi. Lần gần đây nhất vào tháng 3/2021, anh vừa check-in ở Phú Quốc xong thì nơi đây cũng phải cách ly vì xuất hiện 2 ca dương tính. Chính vì vậy, Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng gọi vui là "đại sứ cách ly" vì thuộc diện cách ly từ lần này đến lần khác.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới