SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh gia đình đi chơi, Thu Minh gây lú vì phiên bản nhân đôi

Thứ tư, 13/01/2021 09:15

Thu Minh hạnh phúc chia sẻ bức ảnh chụp cùng chị gái trên trang cá nhân hơn cô 8 tuổi và đang sống ở Mỹ.

Trong làng giải trí Việt, Thu Minh được biết đến là người khá kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ về gia đình cũng như anh chị em ruột trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân "diva thứ 5" của làng nhạc Việt bất ngờ khoe ảnh chụp chung cùng chị gái và gia đình đi ăn uống khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Theo chia sẻ của Thu Minh, chị gái hơn cô 8 tuổi và đang sinh sống ở Mỹ mọi người nhìn vào cũng khó nhận ra. Do đó, cả hai không được gặp gỡ, trò chuyện, tâm sự thường xuyên. Qua bức ảnh, có thể thấy hai chị em giọng ca Đường cong giống nhau như đúc. Chị gái của Thu Minh tuy đã 45 tuổi nhưng vẫn khá trẻ trung.

Nữ ca sĩ cũng tranh thủ thời gian cùng gia đình đi ăn uống với nhau.

"Bà mẹ một con" đang ở Mỹ, cùng chị gái đi chơi. Hầu hết ý kiến đều nhận xét hai chị em Thu Minh giống nhau như hai giọt nước. Thậm chí một số bạn còn thắc mắc không biết hai người có phải chị em sinh đôi.

Nhìn lướt qua chắc hẳn ai cũng thấy khó phân biệt được trong 2 người ai là chị ai là em bởi họ quá giống nhau. Chỉ sau khi nhìn thật kỹ thì mới thấy gương mặt người đẹp có phần trẻ và V-line hơn chị gái một chút thôi. Đặc biệt nhất, cả hai chị em đều sở hữu khuôn miệng tươi tắn, sống mũi cao.

Thỉnh thoảng họ cũng tụ tập đi chơi trượt tuyết hay du lịch cùng nhau.

Người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh cậu con trai. Bé Gấu đã lớn phổng phao được bố ngoại quốc dắt tay đi trên đường phố.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới