SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh hạnh phúc bên con trai nuôi, Ôn Bích Hà gây phản ứng với nụ hôn môi

Chủ nhật, 25/08/2019 09:27

Không sinh nở nhưng ngôi sao 'Đát Kỷ Trụ Vương' tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc làm mẹ. Tuy nhiên, cử chỉ yêu thương dành cho cậu con nuôi của nữ diễn viên bị nhiều ý kiến phản ứng trái chiều.

Ôn Bích Hà hôm 24/8 khoe trên Weibo cá nhân bức ảnh cô chu miệng hôn con trai và viết lời chúc mừng sinh nhật cậu bé tuổi lên 10: "Tiểu tình nhân luôn luôn vui vẻ nhé con". Trong tấm hình, trông hai mẹ con rất ngọt ngào, vui vẻ. Theo một nguồn tin, cả gia đình ngôi sao sang Bali nghỉ dưỡng nhân dịp sinh nhật cậu bé.

Ôn Bích Hà thân thiết với con trai nuôi.

Tuy nhiên, bức hình Ôn Bích Hà chia sẻ gây ra một số bình luận trái chiều, một số ý kiến cho rằng hôn môi con trai đã 10 tuổi là không thuận mắt cho lắm, dù đó có là con đi nữa. Một số người cho rằng không nên làm quá vấn đề, bởi "con cái luôn là bé nhỏ trong mắt bố mẹ".

Ôn Bích Hà và con trai nuôi cũng thường xuyên có những hành động thân thiết.

Xavier (Hà Quốc Luân) không phải con ruột của Ôn Bích Hà, cậu bé được cha mẹ nhận nuôi khi còn đỏ hỏn. Chào đời năm 2010 và bị bỏ lại tại bệnh viện, cậu bé ngay sau đó được đích thân nữ diễn viên Bông hồng lửa cùng chồng đến nhận về nuôi. Ôn Bích Hà từng kể cô cùng ông xã tham gia một hoạt động thiện nguyện tại viện, và sau khi thấy cậu bé này, họ quyết định đón về chăm sóc. Họ của cậu bé cũng được đặt theo họ của bố nuôi Hà Tổ Quang, tên tiếng Anh là Xavier.

Không đích thân sinh ra Hà Quốc Luân nhưng chăm sóc cậu bé từ khi còn nhỏ, Ôn Bích Hà trở thành người mẹ đích thực của cậu bé. Nữ diễn viên cho biết mỗi khi xa con, cô lúc nào cũng nhớ, chỉ đi vài ngày đã không chịu nổi và phải vội vã quay về với bé. Ngôi sao Hong Kong cũng khen ngợi con trai là cậu bé đáng yêu, tình cảm.

Xavier trong vòng tay bố mẹ.

Gia đình mỹ nhân họ Ôn.

Ôn Bích Hà kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang từ năm 2010, tuy nhiên cô không sinh con mà nhận con nuôi. Giải thích về điều này, nữ diễn viên cho biết cô sợ máu, cũng không muốn đánh mất vóc dáng đẹp. Ý kiến của cô từng vấp phải chỉ trích của nhiều người, không ít khán giả cho rằng Ôn Bích Hà ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình. Trong khi đó, nhiều ý kiến lại nghĩ đó là lựa chọn của mỗi người, dư luận nên tôn trọng.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới