SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh nắm tay dạo bờ hồ cực tình tứ, Lệ Quyên tiết lộ điểm chung với Lâm Bảo Châu

Thứ sáu, 16/04/2021 20:23

Lệ Quyên và tình trẻ lại tung ảnh khiến fan đứng ngồi không yên.

Từ khi yêu nhau đến khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng lẫn truyền thông. Cặp đôi thường xuyên du lịch cùng nhau để tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn. Không chỉ thế, tình trẻ còn thường xuyên tháp tùng "Nữ hoàng phòng trà" trong những chuyến đi diễn từ Bắc chí Nam.

Mới đây, Lệ Quyên khoe ảnh vun đắp tình cảm với Lâm Bảo Châu khi cả hai nắm tay nhau dạo Bờ Hồ (Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội). Lệ Quyên diện đồ ôm sát khoe đường cong và bờ vai thon gọn, Lâm Bảo Châu cũng tinh ý chọn màu áo "ton sur ton" với nàng. Lâng lâng trong tình yêu, Lệ Quyên viết ra ngay đôi điều nói về hạnh phúc. Đặc biệt, "Nữ hoàng phòng trà" còn tiết lộ một điểm chung giữa cô và tình trẻ kém tuổi, chính là việc cả hai cùng sinh ra tại thủ đô Hà Nội.

Lệ Quyên tiết lộ điểm chung với tình trẻ

Cô khoe cả ảnh nắm tay dạo Bờ Hồ cùng tình trẻ

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đó là một đêm Hà Nội hiu hiu gió nhẹ, đủ duyên lành rồi chúng ta đã ở đây. Cứ thế, yên bình, tự nhiên mà cảm nhận, đồng điệu và lan toả hạnh phúc... Hà Nội, nơi sinh ra chúng ta", Lệ Quyên chia sẻ.

Có vẻ như ý mà Lệ Quyên muốn nói chính là chuyện tình cảm phải tuỳ vào duyên. Khi đã có duyên thì sớm muộn cũng gặp gỡ và hạnh phúc bên nhau. Các fan lại được dịp mong mỏi chị đẹp sớm báo hỉ đây này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới