SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh nghĩ dưỡng cùng gia đình, ai cũng bất ngờ trước nhan sắc trẻ đẹp của mẹ ruột Đan Lê

Thứ sáu, 22/02/2019 09:21

Đan Lê khoe loạt ảnh gia đình trong kỳ nghĩ dưỡng Tết Nguyên Đán vừa qua tại vịnh Cam Ranh - Nha Trang. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả là nhan sắc trẻ đẹp của mẹ ruột nữ MC.

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Xinh trai đẹp gái và đều giỏi giang, họ là cặp tình nhân nổi tiếng không kém các hot boy, hot girl thời nay. Đan Lê kể cô và chồng gặp nhau ở đội văn nghệ trường năm 1998, làm bạn với nhau rồi trở thành người yêu vào mùa Valentine năm 1999.

Sau đám cưới vào năm 2011, Đan Lê và Khải Anh hạnh phúc bên nhau trong sự ủng hộ của gia đình. Hiện tại, họ có 2 con là Khải Minh và Khải Nguyên. Cách đây không lâu, Đan Lê góp mặt trong bộ phim "Người phán xử" do chồng làm đồng đạo diễn.

Ở tuổi U60, nhan sắc trẻ đẹp của mẹ ruột MC Đan Lê khiến dân mạng ngưỡng mộ

Mẹ ruột nữ MC đồng hành cùng gia đình con gái trong chuyến nghĩ dưỡng tại Nha Trang

Giống như nhiều gia đình Vbiz khác, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh cùng các con thường xuyên đi du lịch để có thời gian bên nhau nhiều hơn. Mới đây, cựu MC thời tiết khoe loạt ảnh cùng gia đình trong chuyến nghĩ dưỡng tại Cam Ranh - Nha Trang. Đồng hành trong suốt chuyến đi là mẹ ruột Đan Lê.

Dù khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình cùng body gợi cảm của "bà mẹ 2 con" trên bãi biển, nhưng điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là nhan sắc trẻ đẹp của mẹ ruột nữ MC. Ở vào độ tuổi U60 nhưng nhan sắc mẹ Đan Lê vẫn trẻ trung, tươi tắn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhiều fans suy đoán, thời trẻ mẹ MC Đan Lê chắc chắn cũng là một mỹ nhân không thua kém gì cô hiện tại.

Những khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc của nữ MC bên các con

Đan Lê khoe body gợi cảm với bikini trên bãi biển

Khoảnh khắc trước bình minh này của nữ MC khiến bất cứ đàn ông nào cũng không khỏi xao xuyến

Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê thường xuyên đưa các con đi du lịch, khám phá những vùng đất mới

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới