SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh thời xuân sắc cùng Ngọc Sơn, Thanh Thảo kể ân tình của đàn anh dành cho mình

Thứ sáu, 17/07/2020 14:35

Thanh Thảo đã có những chia sẻ khiến ai cũng bất ngờ về mối quan hệ thân tình của cô và đàn anh Ngọc Sơn.

Trên trang cá nhân của mình Thanh Thảo đã chia sẻ những hình ảnh kỉ niệm cùng đàn anh Ngọc Sơn. Ở cái thời xuân sắc, gương mặt hai ca sĩ rất trẻ trung và cuốn hút. Đặc biệt, "anh ba" Ngọc Sơn nhận cơn mưa lời khen vì quá điển trai.

Bên cạnh hình ảnh, Thanh Thảo còn bất ngờ bật mí ân tình mà đàn anh dành cho mình:

"Ngày mình mới vào nghề, anh Ba Ngọc Sơn chính là người nâng đỡ, giới thiệu cho về hát tụ điểm 126 là sân khấu hot nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Một lời giới thiệu của anh Ba rất là đáng giá. Không nơi nào không nhận Thanh Thảo. Rồi khi mình thực hiện album, anh không ngại là khách mời song ca để đẩy tên tuổi cho mình. Những chân tình ấy không bao giờ mình quên.

Và bây giờ, anh lại lên tiếng song ca cùng em gái một ca khúc, “bất cứ bài nào em cứ gửi, anh hát được hết, không cần làm nhạc lại thay tone làm gì tốn tiền của em, cứ để đó anh lo". Và cuối cùng bản thu âm thật đặc biệt này ra mắt, tất cả là do anh Ba Ngọc Sơn thu và mix gửi sang cho mình. Bằng tất cả chân tình, em gái cảm ơn anh thật nhiều!".

Chia sẻ hình ảnh thuở son trẻ cùng Ngọc Sơn, Thanh Thảo tiết lộ đàn anh chính là người nâng đỡ mình lúc mới vào nghề ca sĩ

Chia sẻ của Thanh Thảo khiến công chúng khá thích thú. Vì đây là lần đầu cô bật mí về người đỡ đầu cho cô khi chân ướt chân ráo vào nghệ thuật. Hiện tại, nữ ca sĩ đang hạnh phúc cùng chồng con tại Mỹ, còn Ngọc Sơn vẫn đi sớm về khuya một mình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới