SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh 'tự cởi', Lâm Chí Linh bị tẩy chay tại Nhật

Thứ sáu, 14/09/2012 20:27

Loạt mẫu quảng cáo mới và phim mới của người đẹp Đài Loan đều bị cấm tại Nhật Bản.

Mới đây, Lâm Chí Linh đã tung ra bộ ảnh quảng cáo đồ nội y do cô làm đại diện. Tuy nhiên, bộ ảnh quảng cáo này đã bị cấm tại Nhật Bản với lý do hình ảnh không đứng đắn. Trong bộ ảnh, Lâm Chí Linh diện đồ bỏng mắt và còn bị quay cận cảnh đang cởi áo chíp và cả quần trước ống kính. Loạt ảnh này bị đánh giá phản cảm. Phía Nhật Bản, khán giả Nhật cũng không đồng tình với hình ảnh nóng bỏng này.

Ảnh tự cởi của Lâm Chí Linh bị phản đối

Trước đó, Lâm Chí Linh đang tham gia một bộ phim của Nhật, vào vai một học sinh cấp ba. Cô được dư luận đất nước mặt trời mọc khen ngợi vì vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng. Tuy nhiên, khi bộ phim này lên lịch công chiếu, các đài truyền hình Nhật Bản đã từ chối phát sóng. Trang Tin tức hôm nay của Đài Loan cho hay, Lâm Chí Linh đang bị tẩy chay tại Nhật Bản.

Đại diện của Lâm Chí linh cho hay, họ hoàn toàn chưa nghe gì về tin tức này. Về việc bộ phim chưa lên sóng tại Nhật, đại diện này cho rằng đó là do phía nhà sản xuất chưa kịp hoàn thành.

Trong khi đó, Lâm Chí Linh tỏ ra khá bình thản. Cô ấy còn bày tỏ luôn sự yêu thích đối với nội y: "Tôi điên cuồng vì những bộ nội y đẹp mắt. Ở nhà tôi có hẳn một tủ để nội y, loại gì cũng có. Tôi nghĩ rằng, loại trang phục đó rất quan trọng đối với phụ nữ, nhất là bộ đầu tiên".

Trọn bộ ảnh cởi đồ của Lâm Chí Linh:

(Theo Tiin)