SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh 'tự sướng' bên cậu con trai Leon, Kim Lý để lộ chiếc đồng hồ tiền tỷ sang trọng

Thứ hai, 16/08/2021 08:03

Kim Lý và con trai Leon lâu lâu được dịp trốn mẹ Hồ Ngọc Hà cũng như Lisa lên mạng "sống ảo" khiến cư dân mạng thích thú. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc đồng hồ khá đắt đỏ mà nam diễn viên đang sở hữu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý chia sẻ ảnh nhí nhố của hai bố con. Từ khi đón chào hai nhóc tỳ đầu lòng, ngoài công việc nam diễn viên thường xuyên dành nhiều thời gian bên gia đình và các con. Khoảnh khắc Kim Lý nô đùa bên quý tử nhưng lần này là tấm hình "tự sướng" siêu nhắng nhít của hai bố con. "Ông bố hai con" gọi Leon là "Best friends", còn cậu nhóc tỳ cười toe toét với khuôn mặt cực hài khoe thêm vài chiếc răng xinh xắn khiến cư dân mạng "rụng tim" vì quá dễ thương.

Tuy nhiên, sự đáng yêu của Leon cũng không thể che lấp được mùi "tiền tỷ" từ chiếc đồng hồ hàng hiệu mà Kim Lý mang trên tay. Nhiều cư dân mạng đã kịp "soi" ra độ đắt đỏ của chiếc đồng hồ này.

Nhìn Leon nở nụ cười cực yêu thế này bảo sao fan không "lụi tim".

Được biết, nam diễn viên Hương ga đang sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp được sản xuất từ Thụy Sĩ. Đây là đồng hồ thuộc thương hiệu nổi tiếng được xem là hãng chế tạo đồng hồ lâu đời bậc nhất tại Thụy Sĩ và được mệnh danh là "tứ trụ" trong giới sản xuất. Chiếc đồng hồ mà anh đeo có giá gần 1,9 tỷ đồng khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc và hoạt động của hai con mỗi ngày. Mới sáng sớm Lisa đã khá chăm học thế này.

Nụ cười hài hước và khuôn mặt cực yêu của Leon mỗi sáng cho mọi người ngắm bức ảnh tràn đầy năng lượng.

Khoảnh khắc hạnh phúc ở hiện tại của Hà Hồ và Kim Lý.

Khán giả cũng đã quen với chuyện cập nhật hình ảnh các nhóc tỳ này mỗi ngày. Trong thời điểm có nhiều thông tin tiêu cực thì những mẫu chuyện nhỏ đáng yêu, hài hước từ cặp sinh đôi giúp cho mọi người có thêm năng lượng tích cực và vui vẻ. Biết được hai con có cực nhiều fan yêu thương nên nữ ca sĩ cũng chăm chỉ khoe các bé nhiều hơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới