SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh tự tin như Ariana Grande, rinh liền tay xe Yamaha Grande về nhà

Thứ năm, 10/08/2017 14:45

Thể hiện phong cách quyến rũ như cô nàng vạn người mê Ariana Grande, sở hữu ngay xế xịn Yamaha Grande!

Nhắc tới Ariana Grande, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Nhưng để có được hình ảnh hoàn hảo như hiện nay là cả quá trình cố gắng thay đổi, cố gắng hoàn thiện không ngừng của nàng họa mi nước Mĩ. Khi vừa bước vào showbiz năm 2008, Ariana vẫn còn là cô gái trẻ mới lớn, ngọt ngào, đáng yêu nhưng non nớt với mái tóc đen xoăn tự nhiên và phong cách thời trang rất “bình dân”, mờ nhạt. Một năm sau, khi đã trở thành ngôi sao của kênh Nickelodeon, cô nàng chuyển sang màu tóc đỏ và bắt đầu chăm chút hình ảnh hơn nhưng vẫn khá mũm mĩm và lựa chọn phục trang có phần “sến súa”.

Chỉ đến năm 2013 khi vụt sáng trở thành ngôi sao nhạc Pop mới với album Yours Truly, Ariana mới thực sự lột xác. Cô ăn chay trường và giảm cân, đồng thời cũng “thay máu” toàn bộ tủ đồ của mình khi chuyển sang tận dụng hết mức các thiết kế tôn dáng như bodysuit, crop top, short cạp cao hay boot ôm khoe đôi chân thon thả. Mái tóc dày cũng được nàng ca sĩ chăm chút kĩ lưỡng bằng việc duỗi thẳng và nhuộm màu tối, đi kèm kiểu tóc đuôi ngựa “thương hiệu”. Làn da cũng được dưỡng nâu khỏe khoắn đúng chuẩn, cùng với kiểu make up nude thời thượng nhấn nhá ở mắt, giúp Ariana chính thức trở thành một “cô mèo quyến rũ” của showbiz Mỹ.

Giờ đây, Ariana đã trở thành “dangerous woman” quyến rũ nhất nhì showbiz

Ngày 23/8 tới đây, Ariana Grande sẽ tổ chức đêm nhạc Dangerous Woman nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn quảng bá cho album phòng thu thứ 3 cùng tên của nữ ca sĩ tại SVĐ Quân Khu 7, Tp.HCM. Người yêu nhạc Việt Nam hiện đang vô cùng háo hức khi chỉ còn gần một tháng nữa trước khi sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất năm 2017 này diễn ra. Và đương nhiên, giới mộ điệu cũng đang cực kì mong chờ xem nàng tiểu diva sẽ đem những phong cách thời trang nào lên sân khấu.

Thời trang trình diễn của Ariana Grande cũng là chủ đề nóng được người hâm mộ quan tâm

Nhằm khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp và cá tính của bản thân, Yamaha Motor Việt Nam – nhà tài trợ chính thức của đêm diễn Dangerous Woman tại TPHCM phát động cuộc thi ảnh “Khoe cá tính – Nhận Grande”. Đây là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng đêm nhạc của nữ ca sĩ Ariana Grande của nhãn hàng xe máy Nhật Bản này.

Để tham gia, các bạn chỉ cần chụp hoặc lựa chọn một bức ảnh thể hiện phong cách mình yêu thích nhất, đăng tải và đặt làm hình đại diện trang Facebook cá nhân theo hướng dẫn từ BTC kèm hashtag #yamahagrande và #khoecatinhnhangrande. Người chiến thắng giải nhất sẽ nhận được một chiếc xe máy Yamaha Grande chính hãng cao cấp trị giá 43.990.000VND.

Người chiến thắng cuộc thi “Khoe cá tính – Nhận Grande” sẽ nhận được chiếc xe Yamaha Grande cao cấp

Để biết cách tham gia cuộc thi cũng như các thông tin khuyến mãi hấp dẫn khác từ Yamaha Motor Việt Nam, vui lòng truy cập tran fanpage chính thức tại đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)