SAO » Chuyện làng sao

Khoe ảnh 'Vitamin Bo', Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận thua con trai vì lý do này?

Thứ bảy, 11/09/2021 21:25

Những khoảnh khắc của bé Bo luôn "đốn tim" dân mạng. Từ khi khoe ảnh nhóc tỳ, Hòa Minzy đã bị "cục vàng" bỏ xa ở điểm này.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hòa Minzy còn có cho mình tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc. Bé Bo sau khi được bố mẹ công khai nhanh chóng trở thành một trong những hot kid nhà sao Việt. Quý tử nhà giọng ca Rời bỏ là một trong những cậu bé đến hiện tại thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bé Bo được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh.

Mỗi ngày Hòa Minzy luôn cập nhật hình ảnh con trai lên mạng xã hội cho người hâm mộ ngắm nhìn. Mới đây, nhân dịp cuối tuần nữ ca sĩ lại tiếp tục khoe loạt ảnh cực đáng yêu của bé Bo. Giọng ca gốc Bắc Ninh còn gọi "cục vàng" là "Vitamin Bo" truyền năng lượng cho mọi người.

Cười một chút để truyền năng lượng cho cô chú ngày cuối tuần.

Bé Bo nhà Hòa Minzy khiến dân tình "đốn tim" qua loạt biểu cảm cực yêu, lúc cười tươi hết cỡ hay mặt ngầu khi chụp ảnh.

Ngay sau khi chia ảnh, bé Bo và phụ huynh nhận nhiều lượt yêu thích và "bão" bình luận. Đa số mọi người yêu khen ngợi vẻ đáng yêu của nhóc tỳ. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ bật cười khi Hòa Minzy nhanh chóng ghen tị với con trai: "13 phút mà 33 nghìn lượt yêu thích là sao Bo. Mẹ sao theo kịp đây".

Hòa Minzy đã ghen tị trước hình ảnh "bão" like của bé Bo.

Nữ ca sĩ còn hứa hẹn ngày mai sẽ chia sẻ vlog dài gần 40 phút của nhóc tỳ dành tặng cho khán giả.

Từ lúc hạ sinh nhóc tỳ đến khi chia sẻ hành trình lớn của bé Bo, Hòa Minzy luôn được khán giả chú ý đến.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới