SAO » Chuyện làng sao

Khoe áo chồng tặng nhưng thân hình nuột nà của Trà My sau một tuần sinh nở mới khiến các mỹ nhân Việt trầm trồ

Thứ tư, 08/05/2019 07:11

Á hậu Tú Anh, diễn viên Tú Vi, người mẫu Hồng Quế... đều ngạc nhiên trước thân hình quá thon thả của Trà My Idol.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Trà My Idol vừa chia sẻ hình ảnh diện áo thun theo style giấu quần kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Anh nào có giảm cân! Anh còn đang sợ bị suy dinh dưỡng đây này. Thích áo anh xã tặng ghê í!!!"

Chỉ sau một tuần sinh con, Trà My Idol đã khoe vóc dáng vạn người mơ

Dù mục đích là khoe áo thun in hình ngộ nghĩnh đáng yêu cho chồng tặng nhưng cư dân mạng và bạn bè chỉ chăm chú và xuýt xoa trước vóc dáng thon gọn, nuột nà của Trà My Idol. Thật không thể tin chỉ sau một tuần sinh nở, Trà My Idol trông như thiếu nữ. Cô không tăng cân mà thậm chí ốm hơn. Thần thái tươi tắn và rạng rỡ. Cô cho biết mình chưa áp dụng bất kì chế độ giảm cân nào, thậm chí còn "đang sợ suy dinh dưỡng". Điều này khiến á hậu Dương Tú Anh phải đặt nghi vấn: "Chị mới đẻ thật không vậy?". Siêu mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự bất ngờ: "Làm gì có ai được như em hả My?"

Nhiều người đẹp Việt khác phải trầm trồ trước vóc dáng và nhan sắc của trà My Idol sau khi sinh

Hầu hết các sao Việt đều đau đầu với việc tăng cân và giảm cân để lấy lại hình ảnh sau khi sinh. Thế nhưng, Trà My đã là một ngoại lệ. Vừa sinh xong, cô đã khoe ảnh trên giường hồi sức rất xinh đẹp và chỉ xuất viện không lâu sau đó. Sau một tuần lại là một Trà My rực rỡ khoe sắc thế này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới