SAO » Chuyện làng sao

Khoe cách giữ dáng có một không hai, Hà Hồ còn gây choáng với mớ kim cương lấp lánh

Thứ ba, 25/06/2019 08:44

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa có loạt động thái trên instagram cá nhân.

Dù đã qua ngưỡng U30 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ và thân hình thon gọn quyến rũ khiến các đàn em phải trầm trồ ao ước. Trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bản thân tích cực tập yoga, tham gia những buổi detox cơ thể.... có thể thấy cô rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khoẻ và hình thể cho dù bận trăm công nghìn việc.

Mới đây nhất, trên phần story của instagram, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục bật mí bí quyết giữ dáng của mình. Cô đăng tải bức ảnh khoe thân hình quyến rũ nhưng phía sau là vài bịch cam to đùng. Không còn nghi ngờ gì nữa, hẳn nữ ca sĩ thường xuyên dùng cam như một thức uống để đẹp da đẹp dáng và hỗ trợ việc rèn luyện sức khoẻ.

Hà Hồ cao hứng khoe bí quyết giữ dáng cực đơn giản

Thế nhưng, đáng chú ý hơn cả, ngay sau bức ảnh chia sẻ bí quyết làm đẹp, Hà Hồ gây sốc khi khoe ảnh với vài chiếc nhẫn kinh cương sáng lấp lánh. Nhìn độ to của những hạt kim cương đính trên những chiếc nhẫn này, nhiều người ước tính giá trị của nó cũng lên đến con số chục tỉ chứ không ít ỏi. Chính nữ ca sĩ cũng phải dùng từ "nghiệp chướng" để nói về đam mê cực xa xỉ này của mình. Không biết rõ nữ ca sĩ đã mua số nhẫn này hay đã sở hữu, nhưng để nghĩ đến việc mua một lần nhiều chiếc nhẫn kim cương hạng nặng chắc chắn tiềm lực kinh tế của cô phải thuộc hạng khủng.

Và tiếp theo, nữ ca sĩ lại khoe tiếp "nghiệp chướng" của mình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới