SAO » Chuyện làng sao

Khoe cách tạo dáng chuẩn tài tử Lê Tuấn Anh, Minh Luân nhận được bình luận bất ngờ từ chính chủ

Thứ sáu, 29/01/2021 19:13

Vốn yêu mến hình ảnh của tài tử Lê Tuấn Anh, Minh Luân đã cố tạo ra kiểu ảnh y hệt thần tượng.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh Luân đã chia sẻ bức ảnh ghép cùng với tài tử lừng danh Lê Tuấn Anh. Vì quá yêu mến thần tượng, Minh Luân đã tái hiện lại cách tạo dáng trên mô tô từng làm mưa làm gió một thời của Lê Tuấn Anh. Quả thật, xét về ngoại hình, Minh Luân cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai và phong độ không kém cạnh gì đàn anh trong nghề. Cách tạo dáng của anh cũng khiến mọi người thích thú vì độ tương đồng cao.

Ngay dưới bình luận, nhiều bạn bè đã để lại bình luận trêu chọc Minh Luân. Bất ngờ nhất là tài tử Lê Tuấn Anh cũng vào để lại bình luận dưới ảnh rằng: "Chất như nước cất". Còn bà xã Hồng Vân của nam tài tử lại cho rằng: "70% nha con nha". Hẳn Minh Luân sẽ thấy vui lắm bởi được chính thần tượng khen ngợi vì cách tạo dáng đầy học hỏi của mình.

Minh Luân khoe cách tạo dáng bên mô tô y hệt tài tử Lê Tuấn Anh

Anh được vợ chồng tài tử Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân để lại bình luận ngợi khen

Thời gian qua, bên cạnh việc kinh doanh, Minh Luân gắn bó với sân khấu kịch Hồng Vân. Vì thế, mối quan hệ của anh và gia đình NSND Hồng Vân - tài tử Lê Tuấn Anh vô cùng thân thiết. Nam diễn viên góp mặt đầy đủ các sự kiện của gia đình cả hai và rất được yêu quý.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới