SAO » Chuyện làng sao

Khoe clip nhảy nhót cùng chồng trong bar, Ca nương Kiều Anh bị chê bai: 'Về giường mà nhảy... chứ có hay ho gì mà khoe ra'

Thứ hai, 12/08/2019 16:01

Bị anti-fan lên tiếng mỉa mai hành động nhảy múa khi đi bar cùng chồng, ca nương Kiều Anh lên tiếng đáp trả.

Ca nương Kiều Anh tên thật là Nguyễn Kiều Anh. Cô được nhiều người biết đến khi tham dự Got Talent 2013, và lọt vào vòng chung kết của cuộc thi. Nhờ sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng kinh nghiệm trình diễn tại nhiều sân khấu lớn, Kiều Anh đã chinh phục hoàn toàn 4 huấn luyện viên trong cuộc thi The Voice 2015.

Tháng 12/2015, ca nương Kiều Anh kết hôn với Văn Quỳnh sau một thời gian dài hẹn hò. Mẹ chồng của Kiều Anh là con gái út của cố nhà giáo Văn Như Cương - cô giáo Văn Thùy Dương.

Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh

Gần 4 năm kết hôn, vợ chồng ca nương Kiều Anh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên đi du lịch, đi chơi và có những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Mới đây, cô gây chú ý khi đăng ảnh cùng chồng nhảy múa trong quán bar.

Ca nương Kiều Anh và chồng nhảy múa trong quán bar

Tuy nhiên, có một anti-fan đã bình luận mỉa mai vợ chồng ca nương Kiều Anh: "Con nhà có giáo dục quá". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đáp trả: "Trời đất, nhảy thôi chứ làm gì đâu mà liên quan đến giáo dục vậy". Chưa dừng lại đó, anti-fan này tiếp tục bình luận: "Về giường mà nhảy và đốt thuốc nhé em, chứ có hay ho gì mà khoe ra, học sinh nhà chồng em lại bắt chước đàn anh học thức".

Kiều Anh tiếp tục phản đòn: "Ui thế bố chị, ông chị không ai hút thuốc ạ mà chị căng thẳng thế. Chị có giáo dục mà chị lại bảo về giường nhảy ạ. Em thấy chị phản cảm quá chị ơi. Sau khi nói chuyện với chị, em mới biết hóa ra có người thấy việc người khác 'nhảy' là câu chuyện phải chui vào phòng làm đó ạ".

Khi bị mỉa mai vợ chồng Kiều Anh "làm gương quá sáng cho học sinh", Kiều Anh tiếp tục lên tiếng: "Ui chị chưa biết rồi nói càn rồi. Các trường học top đầu Hà Nội bây giờ một năm có đến 6-7 cái event. Mà gần như event nào khúc cuối cũng mời DJ lên chơi nhạc. Học sinh giỏi, học sinh chưa giỏi gì cũng nhảy múa tưng bừng luôn nha. Nên thôi tốt nhất chị đừng thở thêm nữa. Nếu thấy dị ứng với việc 'nhảy' thì chị về bảo các con chị thôi. Đừng đi dạy phụ huynh khác phải làm gì chị nha".

Ca nương Kiều Anh lên tiếng đáp trả anti-fan.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới