SAO » Chuyện làng sao

Khoe clip nhảy nhót sexy, diễn viên Hương Giang gặp phải 'ngỏ ý' khiếm nhã

Thứ hai, 19/09/2022 08:24

Hương Giang bị một netizen để lại bình luận khiếm nhã với giá "10 tỷ".

Mới đây, trên kênh tiktok, diễn viên Hương Giang đã đăng tải một đoạn clip ngắn cô nàng nhảy nhót cực quyến rũ và sexy. Trong clip, Hương Giang diện bộ đầm bó sát cùng với những động tác uốn éo cực uyển chuyển đã làm tăng lên độ nóng bỏng hơn.

Hương Giang khoe clip sexy

Cô nàng trổ tài nhảy nhót của mình

Đoạn clip ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên dưới bình luận, ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho sự dẻo dai của Hương Giang. Tuy nhiên, cô cũng gặp phải một bình luận khiếm nhã. Có người đã để lại bình "ngỏ ý" với Hương Giang: "Giang à anh cho em 10 tỷ em làm vợ anh nhé". Trước bình luận này, Hương Giang liền đáp trả lại một cách vô cùng nhẹ nhàng và thẳng thắn: "Em rẻ vậy sao anh?".

Người yêu cũ của Đình Tú gặp "lời mời" khiếm nhã

Hương Giang là một MC, diễn viên của truyền hình phía Bắc. Đồng thời, trước đó, cô còn gây chú ý khi có chuyện tình đẹp với Đình Tú. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thì cả hai đã chia tay. Dẫu chia tay nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên đi chơi chung với nhau chính vì thế đã xuất hiện nghi vấn Đình Tú và Hương Giang chia tay "giả" và chia tay để PR phim. Trước nghi vấn này thì Hương Giang cũng lên tiếng khẳng định không có điều này và hiện tại, cô và Đình Tú cũng không còn liên quan đến cuộc sống riêng tư của nhau.

Hương Giang đính chính cô và Đình Tú không còn liên quan gì đến cuộc sống riêng của nhau

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới