SAO » Chuyện làng sao

Khoe có hàng tá trai vây quanh, Goo Hye Sun bị dân mạng mỉa mai vì nói dối không ngượng mồm

Thứ bảy, 20/02/2021 12:32

Việc Goo Hye Sun có những phát biểu không đồng nhất khiến cho netizen đặt dấu chấm hỏi.

Mới đây Goo Hye Sun trở thành khách mời đặc biệt trong tập đầu tiên của chương trình "Soomi's Mountain Cabin" trên đài KBS2. Ở clip giới thiệu cho show này, Kim Soo Mi có hỏi Hye Sun: "Cô có cảm thấy cô đơn hay không?". Nữ diễn viên "Vườn sao băng" liền trả lời: "Tôi có hàng tá đàn ông vây quanh".

Goo Hye Sun khoe có hàng tá đàn ông vây quanh.

Phát ngôn này của Goo Hye Sun ngay lập tức tạo nên sự tò mò và phản ứng trái chiều từ người xem. Họ cho rằng "nàng Cỏ" thích gây chú ý nên mới phát ngôn như thế này. Trước đó, Hye Sun cũng cho biết cô đã có bạn trai mới sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun. Họ chỉ thỉnh thoảng gặp gỡ hẹn hò.

Netizen để lại nhiều bình luận thiếu tích cực dành cho Goo Hye Sun: "Cô ta nói gì cũng là dối trá hết. Chỉ muốn tạo sự chú ý thôi", "Tưởng Goo Hye Sun nói đã có người yêu rồi. Hay là họ đã chia tay. Bạn trai cô ấy lừa dối hay cô ấy phản bội anh ấy", "Nói phét như thế thì chỉ gây ảnh hưởng đến tên tuổi thôi", "Lúc thì nói đã có bồ, lúc lại nói có hàng tá trai vây quanh, chị muốn người khác tin thì không nên phát ngôn bất nhất như vậy"...

Dân mạng mỉa mai "nàng Cỏ" nói dối vì lúc thì tuyên bố có người yêu, lúc lại nói có nhiều người khác phái theo đuổi.

Số khác nhận định Goo Hye Sun phải trải qua cú sốc tan vỡ hôn nhân nên việc cô nói về tình cảm mới hay chuyện được người khác theo đuổi cũng là bình thường, không có gì đáng lên án. Họ mong cô sẽ có một cuộc sống tươi sáng và hạnh phúc hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới