SAO » Chuyện làng sao

Khoe con gái 5 tháng cột nơ dễ thương, bạn gái cũ của Jack tiết lộ lý do khiến ai cũng bất ngờ

Thứ sáu, 17/09/2021 06:59

Sau khi công khai đã mang thai con đầu lòng với Jack dần lắng xuống, Thiên An bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về bé Sol trên mạng xã hội.

Thiên An nổi lên từ một hot girl trên mạng xã hội và sau đó là "nàng thơ" trong các MV của Jack. Cả hai cũng từng trong mối quan hệ yêu đương nhưng sau đó lại rạn nứt dù có chung một đứa con. Một mình mang thai, sinh con, Thiên An trải qua nhiều chuyện khó khăn. Đến hiện tại, cô dần thoải mái chia sẻ những khung hình đáng yêu của con gái cưng trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn gái cũ của Jack bất ngờ tiết lộ một đặc điểm đáng yêu của bé Sol. Theo đó, một người bạn của Thiên An đã gắn thẻ tên cô vào bài đăng trong hội "mẹ bỉm sữa". Nội dung bài viết đề cập đến hình ảnh các mẹ có con gái tha hồ ăn diện cho "tiểu công chúa" đủ kiểu xinh xắn.

Ngay sau đó, cô nàng đã phản hồi người bạn của mình rằng bé Sol "không có tóc" để cột nơ như người ta kèm với biểu cảm thất vọng vô cùng đáng yêu. Dù chỉ tiết lộ một chi tiết nhỏ nhưng hẳn là các fan của Jack yêu mến bé Sol cũng rất mong ngóng được nhìn thấy thường xuyên hơn gương mặt của bé trên mạng xã hội.

Bé Sol được mẹ đội mũ đáng yêu thế này, bảo sao dân mạng không "mê mệt".

"Mẹ bỉm sữa" tiết lộ con gái không có tóc khiến ai cũng thấy quá đáng yêu.

Bé Sol xinh xắn khi được mẹ diện nhiều phụ kiện để chụp hình.

Trước đó, Thiên An vừa tâm sự với người hâm mộ câu chuyện sau sinh. Cô nàng lần đầu tiên tiết lộ gặp phải nhiều vấn đề như bị nám và rụng tóc. Điều này trở thành nỗi ám ảnh với Thiên An bởi trước nay cô vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ai nhìn cũng mê. "Đẻ xong bị nám, tóc rụng ám ảnh, vơ bừa cũng được 1 nắm tóc", nữ chính Sóng gió tâm sự.

Bên dưới phần bình luận, Thiên An còn đăng ảnh tóc bị rụng nhiều. Cô cho biết mái tóc của mình dày, mượt nhưng sau sinh, tình trạng rụng tóc diễn ra khiến cô cảm thấy lo lắng.

Thiên An tiết lộ hình ảnh tóc bị rụng sau khi con gái đầu lòng chào đời.

Hiện tại, Thiên An sở hữu vẻ đẹp chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Chỉ mới vài tháng tuổi, nhưng nhóc tỳ được mọi người nhận xét có nét giống Jack.

Đến hiện tại, câu chuyện lùm xùm của Jack và Thiên An vẫn đang được công chúng quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới